ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอนเซก้าชูสมอลลิ่งช่วยเป็นผู้นำในแนวรับ

ฟอนเซก้าชูสมอลลิ่งช่วยเป็นผู้นำในแนวรับ

Posted 02/11/2020 by siamsport

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า ยกนิ้วชม คริส สมอลลิ่ง ว่าเป็นคนที่สำคัญกับทีมสุดๆ อย่างเช่นการเป็นผู้นำให้แนวหลัง พร้อมชมลูกทีมทุกคนที่เล่นได้ดีในเกมชนะ ฟิออเรนติน่า
   
เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวยกย่อง คริส สมอลลิ่ง กองหลังประสบการณ์สูงของทีมว่าเป็นคนที่สำคัญกับทีมมากๆ อย่างเช่นเรื่องที่ว่า สมอลลิ่ง สามารถรับบทผู้นำให้กับแผงหลังของทีมได้ หลังจากล่าสุด "จัลโล่รอสซี่" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สมอลลิ่ง ทำผลงานได้โดดเด่นกับ โรม่า ตั้งแต่ตอนย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นแบบยืมตัวกับทีมเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว จนทำให้ซีซั่นนี้ โรม่า ตัดสินใจซื้อเขามาร่วมทีมแบบถาวรเลย ซึ่งเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถือเป็นการได้ลงเล่นในลีกครั้งแรกของแข้งวัย 30 ปี ประจำซีซั่นนี้ด้วย

ฟอนเซก้า เผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลย ผมพูดอยู่เสมอว่า คริส เป็นคนที่สำคัญกับเรามากๆ แนวรับของเรามีคนที่อายุน้อย 3 คน ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีคนอย่าง คริส ซึ่งมีประสบการณ์เยอะกว่าคนเหล่านั้น และมีความเป็นผู้นำมากกว่ามาอยู่ในทีมของเรา เขาเป็นคนที่สำคัญกับทีมมากๆ"

กุนซือ โรม่า ชมลูกทีมทุกคนด้วยว่าทำผลงานได้ดีในเกมนี้ "ทุกคนในทีมเล่นกันได้ดีในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง วันนี้เกมรับของเราเหนียวแน่นมากๆ และยังทำได้ดีในจังหวะสวนกลับเร็วด้วย ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ เขาสามารถเล่นได้หลายบทบาทตามที่เราเล่นได้ทั้งในระบบที่ใช้แผงหลัง 3 คนหรือ 4 คน"

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »