ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่วันใดก็วันหนึ่ง!ผอ.กีฬาซัลซ์บวร์กฟันธงฮาแลนด์ซบลิเวอร์พูลแน่

ไม่วันใดก็วันหนึ่ง!ผอ.กีฬาซัลซ์บวร์กฟันธงฮาแลนด์ซบลิเวอร์พูลแน่

Posted 03/11/2020 by siamsport

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผอ.กีฬา ซัลซ์บวร์ก มั่นใจ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไม่วันใดก็วันหนึ่ง พร้อมเชื่อว่าดาวเตะชาวนอร์เวย์สามารถโชว์ฟอร์มเก่งไปได้อีกถึง 10 ปีต่อจากนี้

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรแกร่งของประเทศออสเตรียแสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงใดช่วงหนึ่งอาชีพการค้าแข้งแน่นอน

ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2019-20 ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มโหดด้วยการทำไปถึง 28 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 22 นัด ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับทีมดังหลายทีม อย่างเช่น ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น ก่อนที่สุดท้าย "เสือเหลือง" จะได้ตัวเขาไปครอง และตอนนี้แข้งวัย 20 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับที่นั่นด้วยการยิงได้ถึง 24 ประตูจากการลงเล่น 27 นัดในทุกรายการ

ทั้งนี้ ล่าสุด ฟรอยด์ ไปออกรายการโทรทัศน์ร่วมกับ โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน และพอถึงช่วงที่ มัทเธอุส บอกว่า ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นทีมต่อไปที่ ฮาแลนด์ จะย้ายไปร่วมงานด้วยนั้น ฟรอยด์ ก็พูดว่า "นั่น (หมายถึง ลิเวอร์พูล) คือทีมที่เขาจะย้ายไปร่วมงานด้วยแน่ ที่จริงเขาสามารถเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ในโลกนี้ เขาสามารถทำผลงานในวงการฟุตบอลยุโรปได้ยอดเยี่ยมไปอีก 10 ปีต่อจากนี้ได้เลย เพราะเขามีทั้งสภาพจิตใจที่ดี, มีความมุ่งมั่นสูง และมีความมั่นใจในตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »