ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุบสถิติเดเคอา!แมนซิตี้พร้อมมอบสัญญา2แข้งดังค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก

ทุบสถิติเดเคอา!แมนซิตี้พร้อมมอบสัญญา2แข้งดังค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก

Posted 04/11/2020 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววตกจากบัลลังก์แข้งค่าเหนื่อยแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่สุดงามให้กับ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง และ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู ซึ่งจะทำให้ทั้งสองเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในลีกทันที ตามรายงานจาก 90min สื่อลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ พูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เดอ บรอยน์ และ สเตอร์ลิง มาร่วมปีแล้ว ถึงแม้ปัจจุบันทั้งสองเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงปี 2023 ก็ตาม

90min อ้างว่า สัญญาฉบับใหม่ที่ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยื่นให้กับ เดอ บรอยน์ และ สเตอร์ลิง นั้น มีเรตค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท) เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้ทั้งสองกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก ทันที โดยปัจจุบันคนที่รับมากสุดคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับวีกละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท)

นอกจากนี้ 90min ยังระบุว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย โดยปัจจุบัน เป๊ป เหลือสัญญาคุมทีมแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 กุมารลีกผู้ดีมาแรง ! เปิด 10 นักเตะดาวรุ่งมูลค่าสูงที่สุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างผลงานชั้นยอดด้วยการผลิตนักเตะดาวรุ่งติดทำเนียบ 10 แข้งวัยละอ่อนที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของ หอสังเกตการณ์ฟุตบอล (Football Observatory) แห่งศูนย์นานาชาติเพื่อการศึกษาด้านกีฬา หรือ ซีไออีเอส (CIES)
  • เรือใบไม่แผ่ว! แมนซิตี้เรียงหน้ายำโอลิมเปียกอสซิวชัย3เกมรวด
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟอร์มดีต่อเนื่องหลังเปิดบ้านยำ โอลิมเปียกอส 3-0 เก็บ 9 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด ไร้พ่าย 8 เกมรวมทุกรายการผงาดยึดจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ย้อนฟังคำตอบมาติชทำไมไม่ใส่เสื้อที่ติดดอกป๊อปปี้
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตอบตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้วว่าสาเหตุที่ไม่ใส่เสื้อที่ติดดอกป๊อปปี้เอาไว้ด้วยเป็นเพราะตนเคยหวาดกลัวจากเหตุการ์ที่กองทัพของ นาโต้ ทิ้งระเบิดใส่เมื่อปี 1999 โดยที่จริงเขาเคยใส่เสื้อแบบที่ติดดอกป๊อปปี้เอาไว้เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจว่ามันไม่เหมาะสมที่จะทำอย่างนั้นต่อ
  • แมนซิตี้ยังไร้ "อเกวโร่"!มี "สเตอร์ลิง" นำ3หน้าซัดรับโอลิมเปียกอสศึก ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไร้ชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ยังไม่หายเจ็บแต่ยังคงมี ราฮีม สเตอร์ลิง นำแผงแนวรุกล่าสกอร์ เกมรับ โอลิมเปียกอส ยอดทีมจากดินแดนแห่งเทพนิยาย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) วันอังคารที่ 3 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra (เวลา : 03.00 น.) ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »