ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชฟดังปลื้ม "โรนัลโด้" โคตรสุภาพรอโต๊ะนานไม่มีบ่น

เชฟดังปลื้ม "โรนัลโด้" โคตรสุภาพรอโต๊ะนานไม่มีบ่น

Posted 04/11/2020 by siamsport

เชฟดังร้านอาหารเด็ดในเมืองตูริน เผยเรื่องสุดประทับใจเมื่อได้พบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และได้เห็นความสุขภาพน่านับถือเมื่อ "เฮียโด้" มาถึงเวลานั้นชั่วโมงครึ่ง แถมยังรอคอยโต๊ะที่จองแบบไม่บ่นอิดออดแม้แต่คำเดียว ที่สำคัญหลังจากนั้น สตาร์ชาวโปรตุกีสก็กลายเป็นลูกค้าประจำร้านไปเลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในคนดังระดับโลก แต่ "ซีอาร์ 7" ยังคงมีความเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน เมื่อยินดีที่จะรอคอยโต๊ะนานถึง 40 นาทีในร้านอาหารชื่อดังที่ดินแดนมะกะโรนี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2018 เมื่อ สตาร์ลูกหนังวัย 35 ปี กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจสุดเซ็กซี่ และ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนโต วางแผนที่จะดินเนอร์ช่วงก่อนคริสต์มาส โดย "เฮียโด้" ตั้งใจที่จะจองโต๊ะ 3 ที่นั่งที่ร้านอาหาร คาซ่า ฟิออเร่ ในเมืองตูริน

จากนั้น ดาวิเด้ ฟิออเร่ เชฟได้แจ้งว่าพวกเขาจะได้โต๊ะในช่วงเวลา 21.30 น.ซึ่งตอนนั้นยังมีลูกค้าอยู่ในร้าน โดย โรนัลโด้ และครอบครัว มาถึงก่อนเวลานัด 90 นาที ที่สำคัญนักเตะไม่ได้ทำตัวเป็นคนดัง และสร้างความวุ่นวายเลย แถมยังรอคอยอย่างสงบ และอ่อนน้อมถ่อมตนมากๆ

หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ปัจจุบัน โรนัลโด้ ได้กลายเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ซึ่งมักจะเสิร์ฟอาหารสไตล์อิตาเลียน และเมดิเตอร์เรเนียน ไปแล้ว โดย ฟิออเร่ เปิดใจกับ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อดังในเมืองมะกะโรนี ว่า "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลืมเรื่องนี้ มันรู้สึกเหมือนอยู่ในภาพยนตร์"

"ขณะที่ผมอยู่บ้านเพื่อนเตรียมให้บริการในช่วงเย็นผมได้รับโทรศัพท์ที่ผมไม่คาดหวังเอาไว้เลย ชายคนนึงโทรมาหาผมเพื่อที่จะขอจองโต๊ะ 3 ที่ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วงเวลาประมาณสามทุ่มครึ่ง แน่นอนว่าผมตอบตกลงทันที แต่จากนั้นผมก็คิดได้ว่า -แล้วผมจะต้องทำยังไงดี ?-"

"ผมรู้ว่าโต๊ะที่ร้านถูกจองเต็มแล้ว แต่ผมนึกได้ว่ามีการจองโต๊ะตอนทุ่มครึ่งและจะกินเสร็จในเวลาสามทุ่มครึ่งพอดี เพื่อความปลอดภัย ผมไปยืมโต๊ะจากร้านอาหารใกล้ๆ และตั้งเอาไว้ที่มุมร้าน คริสเตียโน่, จอร์จิน่า และลูกชายคนโตของพวกเขา, คริสเตียโน่ จูเนียร์ มาถึงร้านตอนสองทุ่ม และผมพูดกับตัวเองว่า -ทำยังไงดีละ ?-"

"ลูกค้าที่อยู่ในร้านงั้นกันไปหมด ไม่มีการพูดคุยกัน ยิ่งไปกว่าไม่มีใครอยากลุกออกจากนั้นเลย พวกเขาจับจ้องไปที่ ซีอาร์ 7 ด้วยเหตุนี้ผมก็เลยต้องให้ คริสเตียโน่ นั่งที่โต๊ะสำรอง แม้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ และไม่มีใครลุกออกจากร้าน คริสเตียโน่ ไม่แสดงอาการใดๆ เลย จอร์จิน่า และ ลูกชายของเขาก็เหมือนกัน"

"ตอนนั้นผมรู้ว่า โรนัลโด้ เป็นใคร แม้เขาจะเป็นสตาร์ระดับโลก และเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเขาเป็นคนที่สุภาพและน่านับถือมากๆ ผมยืนยันกับคุณได้ว่าผมเคยเจอคนที่มีชื่อเสียงน้อยกว่าเขาหนีออกจากร้านหลังรอไปแค่ 5 นาที พร้อมกับทำตัวหยิ่งยโส"

"ตรงกันข้ามกับเขา ที่รอคอยโต๊ะนานเกือบ 40 นาที สี่วันหลังจากนั้นเขากลับมาหาผม และนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาเขาก็เริ่มมาที่ร้านเฉลี่ยนสัปดาห์ละ 1 ครั้ง บางครั้งก็มาพร้อมกับ จอร์จ เมนเดส เอเจนต์ของเขา" ฟิออเร่ กล่าวด้วยความประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เฮซะที! ผลตรวจล่าสุดยืนยัน "โรนัลโด" หายโควิด-19
    คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หายจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วเรียบร้อย หลังผลตรวจล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาออกมาเป็นลบ
  • แฟนคลับยิ้มได้!โด้โพสต์ภาพยันร่างกายแข็งแรงดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังยูเวนตุส โพสต์ภาพให้แฟนคลับรู้สึกหายห่วง เมื่อยืนยันว่าทุกวันนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แม้ผลตรวจล่าสุดจะยังคงมีปัญหาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม ทำให้ต้องนั่งชมเกมที่ ยูเว่ ปะทะ บาร์เซโลน่า อยู่ที่บ้านเท่านั้น
  • เมสซี่ยิง-จ่าย! บาร์ซ่ายิ้มVARช่วยสามหนบุกอัดยูเวนตุสนำฝูงชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ยิงจุดโทษ-วางบอลยาว ก่อนเพื่อนร่วมทีมกระทุ้งประตู ในเกมที่เจ้าถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนวีเออาร์ริบสกอร์ถึงสามครั้งแถมเหลือ 10 คน บุกเชือดไป 2-0 ชนะสองนัดรวดขึ้นรั้งจ่าฝูงเดี่ยว ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ม้าลายไร้โด้! ยูเวนตุสฟัดบาร์ซ่า "โมราต้า ท้าดวล เมสซี่" ศึกชปล.
    ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ผลงานไม่สู้ดีหลังไม่ชนะใครในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันแถมความพร้อมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 ทางด้าน บาร์เซโลน่า เฮเกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โรนัลด์ คูมัน วาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพเช่นเคย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »