ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "คาวานี่" สำรอง!ส่ง "มาร์กซิยาล - ฟาน เดอ เบ็ค" ผนึกยิงอิสตันบูลศึก ชปล.

"คาวานี่" สำรอง!ส่ง "มาร์กซิยาล - ฟาน เดอ เบ็ค" ผนึกยิงอิสตันบูลศึก ชปล.

Posted 04/11/2020 by siamsport

เอดิสัน คาวานี่ คาดว่ายังคงมีชื่อแค่ตัวสำรองต่อไป ขณะที่แผงหน้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะมี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค  หนุนปิดสกอร์เกม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกเยือนถิ่น อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)  วันพุธที่ 4 พ.ย. ศกนี้   ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 (เวลา : 00.55 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช)
วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน 2563
อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ (ตุรกี)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด
 : beIN SPORTS 2 (เวลา : 00.55 น.) 

สนาม : บาซัคเซเฮียร์ ฟาติห์ เตริม สเตเดี้ยม

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 
    อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เปิดบ้านพ่ายให้กับ เปแอสเช 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่แล้ว ก่อนบุกไปเฉือนชนะ คอนยาสปอร์ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด 

    สภาพทีมในเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่มี เอ็นโซ่ คริเวลลี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวนจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและคงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ทำให้เป็นโอกาสของ เดมบา บา หัวหอกตัวเก๋าชาวเซเนกัล ที่เคยโลดแล่นในเมืองผู้ดีกับ เวสต์แฮม, นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี

ขณะที่  นาเซอร์ ชาดลี่ ก็ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บทำให้ยังไม่ได้ลงสนามตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกันกับ จูเนียร์ ไคซาร่า แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ที่ก็ยังคงไม่พร้อมลงสนาม 

    ทำให้ในแนวรับ ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตแบ็กขวา แมนฯยูไนเต็ด จะได้ลงสนามเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่า อีกทั้งยังมี มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ที่จะเป็นหัวใจในเกมรับในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กอีกด้วย

 

แมนฯ ยูไนเต็ด :

     แมนฯยูไนเต็ด ชนะ เปแอสเช 2-1 และถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 เป็นการคว้าชัยมา 2 เกมติดต่อกันในรอบแบ่งกลุ่มของถ้วยบิ๊กเอียร์ในฤดูกาลนี้ แต่เพิ่งปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-1 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา

    สภาพทีมของ ปีศาจแดง ค่อนข้างมีปัญหาในเกมรับหลัง เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กพักรักษาตัวถึงหมดเบรกทีมชาติกลางเดือนนี้, อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายตัวใหม่ติดโควิด-19 ต้องกักตัว ส่วน ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ไม่ได้มีชื่อลงทะเบียนเอาไว้ในรายการนี้

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ คงจะหมุนเวียนผู้เล่นบางรายในเกมนี้หลังเจอศึกหนักมา 2 นัดติดต่อกัน โดย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เนมานย่า มาติช, อักเซล ตวนเซเบ้, ฆวน มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้สลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ทางด้าน เอดินสัน คาวานี่ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาคงจะต้องนั่งสำรองไปก่อนหลังสภาพร่างกายยังไม่ค่อยสมบูรณ์

    ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ รวมถึง ปอล ป๊อกบา จะได้พักหลังลงสนามในเกมกับ ไอ้ปืนใหญ่ 
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-1-4-1) : แมร์ต กูน็อค - ราฟาเอล ดา ซิลวา, มาร์ติน สเคอร์เทล, อเล็กซานดรู เอปูเรียนู, โบลี่ โบลิงโกลี่-เอ็มบ็อมโบ - เมห์เม็ต โตปัล - เอดิน วิชช่า, อีร์ฟาน คาห์เวชี่, แบร์คาย เอิซชาน, เดนิซ ตูรุช - เดมบา บา
    ผู้จัดการทีม : โอคาน บูรุค

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, อักเซล ตวนเซเบ้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - ฆวน มาต้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

    ผู้ตัดสิน : ดาวิเด้ มาสซ่า (อิตาลี)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเต็ง1?บ่อนเปิดราคากุนซือแมนยูคนใหม่แทนโซลชา
    แลดโบกรส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายชื่อก้อง เปิดราคาเรื่องคนที่จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยเต็ง 1 คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่วน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตามมาเป็นเต็ง 2
  • รอดูให้ดี!โซลชาสวน "คีน" วิจารณ์คุณภาพแข้งแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับแนวคิด รอย คีน ที่จวกแข้ง "ผีแดง" ว่าไม่มีคุณภาพ และขาดความเป็นผู้นำ ชี้ขุมกำลังของทีมในเวลานี้สุดยอด และจะนำพาสโมสรไปได้ไกลแน่นอน
  • ทุบสถิติเดเคอา!แมนซิตี้พร้อมมอบสัญญา2แข้งดังค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก
    ดาบิด เด เคอา นายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววตกจากบัลลังก์แข้งค่าเหนื่อยแพงสุดในเวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่สุดงามให้กับ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม
  • 4 กุมารลีกผู้ดีมาแรง ! เปิด 10 นักเตะดาวรุ่งมูลค่าสูงที่สุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างผลงานชั้นยอดด้วยการผลิตนักเตะดาวรุ่งติดทำเนียบ 10 แข้งวัยละอ่อนที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก จากการเปิดเผยของ หอสังเกตการณ์ฟุตบอล (Football Observatory) แห่งศูนย์นานาชาติเพื่อการศึกษาด้านกีฬา หรือ ซีไออีเอส (CIES)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »