ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบลลิงแฮมเผยไม่เคยคิดซบแมนยูแม้แต่นิดเดียว

เบลลิงแฮมเผยไม่เคยคิดซบแมนยูแม้แต่นิดเดียว

Posted 04/11/2020 by siamsport

จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ไม่เคยคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนหน้านี้เลย พร้อมบอกว่าไม่ได้คุยกับ เจดอน ซานโช่ แบบจริงจังในตอนก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ "เสือเหลือง" ด้วย

จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าก่อนหน้านี้ตนไม่เคยคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้แต่นิดเดียว

เบลลิงแฮม ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อน ทั้งที่เพิ่งขึ้นมาอยู่กับทีมชุดใหญ่เป็นซีซั่นแรก ซึ่งมันก็ทำให้เขามีข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป โดยเฉพาะ ดอร์ทมุนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยช่วงหนึ่งมันดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสได้ตัวแข้งวัย 17 ปีด้วย เพราะเขาถึงขั้นไปที่สนามซ้อมของทีมร่วมกับครอบครัว แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอังกฤษก็ไปซบ "เสือเหลือง"

ดาวเตะชาวอังกฤษให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษว่า "คือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม แต่การตัดสินใจของผมไม่เกี่ยวอะไรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย ผมมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่และดีใจมากๆ ที่ได้รับความสนใจจาก ดอร์ทมุนด์ จนถึงขั้นทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกแรกของผม สำหรับผมแล้วมันมีเพียง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เท่านั้น ก็แค่นั้นแหละ เมื่อคุณพบสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณแล้วล่ะก็ คุณก็จะมองข้ามที่อื่นๆ ไปหมดนั่นแหละ คุณรู้ใช่ไหมว่าผมหมายความว่าอะไร ?"

เบลลิงแฮม เสริมว่าตนไม่ได้คุยกับ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ ดอร์ทมุนด์ แบบจริงจังเกี่ยวกับเรื่องที่จะย้ายมาอยู่กับทีมเลย หลังจากก่อนหน้านี้ทุกคนเชื่อกันว่า ซานโช่ เป็นหนึ่งในคนที่โน้มน้าวใจให้ เบลลิงแฮม มาเล่นกับทีมดังของเมืองเบียร์ "ผมไม่ได้คุยกับ เจดอน แบบจริงจังเลยนะ ถ้าจะมีก็คงเป็นการติดต่อกันผ่านคนอื่น ผมจะพูดบางอย่างกับบางคน และพวกเขาก็จะตอบกลับมาว่า -เจดอน คิดแบบเดียวกัน- ผมเคยบอกไปแล้วว่า เจดอน เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนอังกฤษบางคน และสำหรับคนอายุแบบผม เราต่างก็พยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุด แต่เราก็พยายามที่จะก้าวไปอยู่กับทีมชั้นนำของทวีปยุโรปให้ได้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »