ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันเกินไป!อดีตแข้งยูเว่จวกโด้ไม่แยแสทีม

มันเกินไป!อดีตแข้งยูเว่จวกโด้ไม่แยแสทีม

Posted 05/11/2020 by siamsport

ปาสกวาเล่ บรูโน่ อดีตแข้งดัง ยูเวนตุส จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำตัวไม่สนใจใยดีในการศึกษาภาษาอิตาเลียน และขาดความเคารพต่อเพื่อนร่วม เพราะไม่คิดที่จะสื่อสารภาษาท้องถิ่น เอาแต่พูดภาษาสแปนิชเท่านั้น

ปาสกวาเล่ บรูโน่  ตำนานกองหลังชื่อดังชาวอิตาเลียน ออกโรงตำหนิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์เลือดโปรตุกีส ที่ไม่แยแสที่จะศึกษาภาษาอิตาเลียน และขาดความเคารพต่อเพื่อนร่วมสังกัด "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา     

โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเล่นให้กับทุกสโมสรไม่ว่าจะเป็นสปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และล่าสุด ยูเว่ เพราะทุกๆ ทีมที่เขาค้าแข้งต่างก็คว้าแชมป์ได้มากมาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "ซีอาร์ 7" จะเป็นที่รักของแฟนบอล

อย่างไรก็ตาม บรูโน่  ซึ่งเป็นอดีตกองหลังยูเวนตุส ไม่ค่อยปลื้มพฤติกรรมส่วนตัวของ โรนัลโด้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เขาไม่ใส่ใจที่จะเรียนรู้ภาษาอิตาเลียน "เขาไม่สนใจอะไรเลย เขาอยู่ทีประเทศอิตาลี 2 ปี และไม่เคยเรียนรู้ที่จะพูดภาษาของเราเลย"

"เขาใช้ภาษาสแปนิชเพื่อเป็นการแสดงตัวตนของเขา เขาไม่ให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีม หรือชาวอิตาเลียนเลย" อดีตนักเตะวัย 58 ปีกล่าว โดย โรนัลโด้ ช่วยให้ ยูเวนตุส คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน พร้อมทั้งยิงประตูในลีกไปถึง 52 ลูกจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชฟดังปลื้ม "โรนัลโด้" โคตรสุภาพรอโต๊ะนานไม่มีบ่น
    เชฟดังร้านอาหารเด็ดในเมืองตูริน เผยเรื่องสุดประทับใจเมื่อได้พบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และได้เห็นความสุขภาพน่านับถือเมื่อ "เฮียโด้" มาถึงเวลานั้นชั่วโมงครึ่ง แถมยังรอคอยโต๊ะที่จองแบบไม่บ่นอิดออดแม้แต่คำเดียว ที่สำคัญหลังจากนั้น สตาร์ชาวโปรตุกีสก็กลายเป็นลูกค้าประจำร้านไปเลย
  • ได้เฮซะที! ผลตรวจล่าสุดยืนยัน "โรนัลโด" หายโควิด-19
    คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หายจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วเรียบร้อย หลังผลตรวจล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาออกมาเป็นลบ
  • แฟนคลับยิ้มได้!โด้โพสต์ภาพยันร่างกายแข็งแรงดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังยูเวนตุส โพสต์ภาพให้แฟนคลับรู้สึกหายห่วง เมื่อยืนยันว่าทุกวันนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แม้ผลตรวจล่าสุดจะยังคงมีปัญหาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม ทำให้ต้องนั่งชมเกมที่ ยูเว่ ปะทะ บาร์เซโลน่า อยู่ที่บ้านเท่านั้น
  • เมสซี่ยิง-จ่าย! บาร์ซ่ายิ้มVARช่วยสามหนบุกอัดยูเวนตุสนำฝูงชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ยิงจุดโทษ-วางบอลยาว ก่อนเพื่อนร่วมทีมกระทุ้งประตู ในเกมที่เจ้าถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนวีเออาร์ริบสกอร์ถึงสามครั้งแถมเหลือ 10 คน บุกเชือดไป 2-0 ชนะสองนัดรวดขึ้นรั้งจ่าฝูงเดี่ยว ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »