ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผู้ท้าชิงปธ.บาร์ซ่าชูนโยบายขัดใจแฟนลิเวอร์พูล

ผู้ท้าชิงปธ.บาร์ซ่าชูนโยบายขัดใจแฟนลิเวอร์พูล

Posted 05/11/2020 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ถูกใจ โจน ลาปอร์ต้า ผู้ท้าชิงปธ. บาร์ซ่า เหตุชูนโยบายดึงของรักของหวงไปจากถิ่น แอนฟิลด์

โจน ลาปอร์ต้า หนึ่งในผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ชูนโยบายดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ "เจ้าบุญทุ่ม" หากตัวเองชนะการเลือกตั้ง ตามรายงานจาก โอเคดิอาริโอ สื่อสเปน เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า จะต้องเลือกประธานคนใหม่หลังจาก  โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ตัดสินใจลาออกเมื่อปลายเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับผลงานในการบริหารสโมสร รวมทั้งมีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ จนทำให้นักเตะคิดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ก่อนเปลี่ยนใจในที่สุด

ลาปอร์ต้า ต้องการได้ คล็อปป์ มาทำงานในถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากมั่นใจในฝีมือของกุนซือชาวเยอรมันว่า จะเข้ามาสร้างทีม บาร์ซ่า ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จกับทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะการพา "หงส์แดง" ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก 

สำหรับ ลาปอร์ต้า วัย 58 ปี เคยนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร บาร์ซ่า มาแล้วระหว่างปี 2003-2010 โดยผลงานสุดยอดในสมัยบริหารเกิดขึ้นเมื่อปี 2009 ที่ปีนั้น "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ได้ถึง 6 รายการ (ลา ลีกา, โกปา เดลเรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ซูเปอร์โกปา, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้ปิดทองหลังพระ เสริมทัพสุดปัง "หงส์แดง"
    ดีโอโก้ โชต้า ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินซื้อมาได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา หลังจากที่ซัดประตูให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 7 ลูกจากการลงสนาม 10 เกมในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็ตะบันแฮตทริกใส่ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ต้องมีสมาธิ! "เชซุส" ชี้เกมกับลิเวอร์พูลสุดสำคัญ
    กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมเจอกับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ มีความสำคัญมากๆ พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องคว้าชัยให้ได้ หากหวังคว้าแชมป์
  • เมสซี่ซัดโทษต้นเกม! บาร์ซ่าบุกเยอะแต่จบเฉือนเคียฟยึดฝูงชปล.
    บาร์เซโลน่า ผลงานรายการนี้ยังดีเยี่ยมต่อไป หลังได้ ลีโอเนล เมสซี่ กดจุดโทษตั้งแต่ต้นเกม แม้ทีมบุกกระหน่ำใส่ ดินาโม เคียฟ ทีมเยือน แตจบเกมแค่เชือดไป 2-1 ซิวสามแต้มสามนัดรวด นำฝูงกลุ่ม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสาม คืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • คูมันพร้อมลุย! บาร์ซ่าเต็มสูบ "เมสซี่" นำทัพฟัดเคียฟศึก ชปล.
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่แม้ผลงานในลีกผลงานแย่ไม่ชนะ 4 นัดติดต่อกันแต่ในบอลยุโรปยังไว้ใจได้แนวรุกวาง ลีโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพ ทางด้าน มีร์เชีย ลูเชสคู กุนซือ ดินาโม เคียฟ ปวดหัวหนักขาดนักเตะชุดใหญ่หลายคนจากการติดเชื้อโควิด-19 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 4 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »