ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอยันฮาแลนด์ไม่มีเงื่อนไขลาทีมปีหน้า

ซีอีโอยันฮาแลนด์ไม่มีเงื่อนไขลาทีมปีหน้า

Posted 05/11/2020 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไม่มีเงื่อนไขการฉีกสัญญาที่จะมีผลในปีหน้า พร้อมเชื่อกว่าดาวยิงชาวนอร์เวย์จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในอนาคต

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่จะมีผลในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แต่อย่างใด

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขาทำผลงานได้ร้อนแรงกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าตอนที่ "เสือเหลือง" ดึงเขามาร่วมทีมนั้น มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะชาวนอร์เวย์ขอให้มีการใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วยที่ 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,720 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ข่าวเกี่ยวเวลาของการให้เงื่อนไขนั้นมีผลมันต่างกันออกไป โดยสื่อบางเจ้าบอกว่ามันจะมีผลตั้งแต่ปีหน้าเลย แต่บางรายระบุว่ามันต้องรอจนถึงช่วงกลางปี 2022 ซะก่อน

พอโดนถามเรื่องว่ามันมีเงื่อนไขที่ระบุให้มีผลในปี 2021 หรือไม่แล้วนั้น วัตซ์เค่ ก็ตอบว่า "มันไม่มีการทำข้อตกลงแบบนั้นเลย"

ผู้บริหารระดับสูงของ ดอร์ทมุนด์ แสดงความเชื่อด้วยว่าแข้งวัย 20 ปีจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเพื่ออยู่กับพวกเขาต่อไปเป็นเวลานาน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 "สิ่งสำคัญคือการโน้มน้าวใจนักเตะให้เชื่อมั่นในสโมสรของคุณกับแผนของคุณให้ได้ เราอยากให้ เออร์ลิง อยู่กับเรานานกว่าสัญญาที่ระบุเอาไว้ในตอนนี้ และเราก็อยากโน้มน้าวใจทั้งเขากับเอเยนต์ของเขาในเรื่องนี้ให้ได้"

"ผมค่อนข้างเชื่อว่าเราจะทำได้นะ ผมคิดว่า เออร์ลิง รู้สึกดีมากๆ กับที่ เบเฟาเบ เราพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่าเมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาเขาทำถูกที่เซ็นสัญญากับเรา ผมคงคิดว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดถ้าเขาย้ายไปอยู่กับที่อื่นหลังจากเพิ่งอยู่กับเราได้ไม่นาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »