ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้ว!แมนยูติดต่อพอชหวังดึงคุมแทนโซลชา

เอาแล้ว!แมนยูติดต่อพอชหวังดึงคุมแทนโซลชา

Posted 06/11/2020 by siamsport

รอฟังข่าวใหญ่อาจมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มติดต่อกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้ว หลังเจ้าตัวว่างงานตั้งแต่อำลา สเปอร์ส เมื่อปีก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์แล้ว เพื่อหวังดึงมาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โซลชา กลายเป็นเต็ง 1 กุนซือ พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนไล่ออกคนแรกไปแล้ว หลังจากพาทีมออกไปแพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสาม เมื่อวันพุธที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้แพ้มา 2 เกมติด หลังนัดที่แล้วแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน 0-1 ส่งผลให้รั้งอันดับ 15 ใน พรีเมียร์ลีก

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อกับตัวแทนของ โปเช็ตติโน่ แล้ว และเชื่อว่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ก็ต้องการเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย หลังจากในช่วงที่ผ่านมา มารับหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังแดนผู้ดี

สำหรับ โปเช็ตติโน่ วัย 48 ปี ว่างจากงานคุมทีมตั้งแต่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกเมื่อปีที่แล้ว และเจ้าตัวก็เพิ่งประกาศก้องตอนนี้พร้อมที่จะกลับมาทำหน้าผู้จัดการทีมอีกครั้งแล้ว

"ผมรู้สึกพร้อมแล้วที่จะกลับไปเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง ผมรักฟุตบอล ผมเต็มไปด้วยแรงปรารถนา มันไม่ใช่แค่งาน ช่วงที่ผ่านมาไม่มีความเครียดเมื่อคุณต้องทำงาน,ไปสนามซ้อม, การเตรียมทีม และการแข่งขัน เวลาตอนนี้ผมของผมยาวมาก แต่ผมหวังว่าจะตัดมันออกให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะเริ่มทำงานอีกครั้ง ผมตั้งตาคอยที่จะได้กลับไปเกี่ยวข้องกับเกมฟุตบอลอีกครั้ง ผมรักเกมลูกหนัง" โปเช็ตติโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »