ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องคัมแบ็ก! "บรูโน่" เร้าแข้งแมนยูคืนฟอร์มขยี้เอฟเวอร์ตัน

ต้องคัมแบ็ก! "บรูโน่" เร้าแข้งแมนยูคืนฟอร์มขยี้เอฟเวอร์ตัน

Posted 06/11/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกใจเพื่อนๆ ให้คืนฟอร์มเก่งในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ รับ "ปีศาจแดง" เล่นห่วยจริงเกมออกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เร่งคืนฟอร์มเก่ง และกลับมาอยู่บนเส้นทางชัยชนะอีกครั้ง สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่ผลงานดีมาหลายนัด ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังปราชัยมา 2 เกมติด โดยเฉพาะเกมล่าสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ออกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง บรูโน่ มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค

"แน่นอนว่า เกมนี้ (เจอ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์) ถือเป็นเกมที่ย่ำแย่สำหรับเรา ทุกอย่างเราทำผิดพลาดกันหมด ซึ่งผมคิดว่า เราสามารถทำกันได้ดีกว่านี้ และผมก็คิดว่า ทุกคนมีความรู้สึกแบบนั้น เรารู้ว่า เราไม่สามารถเสียประตูแบบนั้นได้อีก ตอนนี้มันถึงเวลาที่เราจะต้องแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด และทำให้ดีขึ้นในเกมถัดไป" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี กล่าวกับ MUTV

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 15 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 7 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น ส่วน เอฟเวอร์ตัน อยู่ที่สี่ มี 13 แต้ม จาก 7 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โซลชา" เผยคิดยังไงข่าวลืออนาคตแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังใจดีสู้เสือบอกไม่อยากพูดเรื่องอนาคตในเวลานี้ หลังผลงานของทีมย่ำแย่จนมีข่าวเล็ดลอยออกมาตลอดว่า บอร์ดบริหารเตรียมสั่งเด้งและทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามารับเผือกร้อนแทน
  • แฟนผีเสียว! "อันเช่" เผยเอฟเวอร์ตันได้เปรียบ1เรื่อง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือประสบการณ์สูง เอฟเวอร์ตัน เชื่อสภาพร่างกายที่เหนือกว่าของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักแน่นอน ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมมีคิวปะทะแข้งกันวันเสาร์นี้
  • เอาแล้ว!แมนยูติดต่อพอชหวังดึงคุมแทนโซลชา
    รอฟังข่าวใหญ่อาจมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มติดต่อกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้ว หลังเจ้าตัวว่างงานตั้งแต่อำลา สเปอร์ส เมื่อปีก่อน
  • ต่างกับยุคเฟอร์กี้!เพอร์ซี่ชี้จุดพลาดใหญ่ของแมนยู
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกชื่อก้อง ระบุ ในเกมที่แพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เหล่าขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดที่ไม่วิ่งและทุ่มเทกันเท่าไหร่ โดยบอกว่าสมัยที่ตนยังอยู่กับทีมนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยเน้นเลยว่าต่อให้จะแพ้ก็ไม่เป็นไร แต่ทุกคนต้องทุ่มเทด้วยการวิ่งให้มากกว่าคู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »