ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 2สตาร์ลิเวอร์พูลนำทัพ,คิมมิชติดอีกแล้ว!เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสาม

2สตาร์ลิเวอร์พูลนำทัพ,คิมมิชติดอีกแล้ว!เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสาม

Posted 06/11/2020 by siamsport

ผ่านมาถึงครึ่งทางเรียบร้อย สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2020/21 ซึ่งเกมสัปดาห์ที่สาม เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา มีการทำประตูกันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ไล่ถล่มคู่แข่งไปแบบไม่มียั้ง จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่พวกเขามีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ประจำสัปดาห์นี้เพียบ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง (ระบบ 4-4-2)

 - ผู้รักษาประตู : รุสลัน เนชเชอเร็ต (ดินาโม เคียฟ, เรตติ้ง 9.05)

แม้ต้นสังกัดบุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่นายประตูสำรองวัย 18 ปี ที่ต้องลงทำหน้าที่เป็นตัวจริง (เพราะสองนายด่านรุ่นพี่ติดโควิด-19) กลับโชว์ฟอร์มได้สุดอลังการ เพราะออกแรงเซฟไปถึง 12 ครั้ง ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดในเกมเดียวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก นับตั้งแต่ปี 2013 เลยทีเดียว

 - แบ็กขวา : สเตฟาน ไลเนอร์ (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, เรตติ้ง 8.27)

ไลเนอร์ เล่นได้โดดเด่นมากๆ ในเกมที่ มึนเช่นกลัดบัค บุกกด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 6-0 เมื่อคืนวันอังคาร โดยสร้างโอกาสรวมได้ 3 ครั้ง, มี 1 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังเล่นเกมรับได้ดีมากๆ ด้วยสถิติแท็กเกิ้ลชนะและแย่งบอลรวมกันได้ 6 ครั้ง

 - เซนเตอร์แบ็ก : เยโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 8.50)

ปราการหลังร่างใหญ่วัย 32 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจไม่น้อยในเกมที่ "เสือใต้" บุกต้อน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 6-2 เมื่อคืนวันอังคาร โดยนอกจากโหม่งทำประตูสำคัญที่ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 3-2 แล้ว ยังเล่นได้แข็งแกร่งมากๆ ในเกมรับ ด้วยสถิติแท็กเกิ้ลชนะและแย่งบอลรวมกัน 4 ครั้ง แถมเคลียร์บอลทิ้งได้ถึง 4 หน

 - เซนเตอร์แบ็ก : ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ (ลาซิโอ, เรตติ้ง 8.14)

แม้ต้นสังกัดทำได้แค่บุกไปเจ๊า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 1-1 เมื่อคืนวันพุธ แต่ อาแชร์บี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ โดยเป็นคนแอสซิสต์ให้ เฟลิเป้ ไกเซโด้ ทำประตูตีเสมอทีมเจ้าถิ่น แถมมีการเล่นเกมรับที่ยอดเยี่ยม ด้วยสถิติแท็กเกิ้ลชนะ 3 ครั้ง และเคลียร์บอลทิ้ง 3 ครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นผู้เล่นที่ได้สัมผัสบอลมากสุดในสนามที่จำนวน 93 หน
 
 - แบ็กซ้าย : ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 8.76)

ฟูลแบ็กดีกรีแชมป์โลกวัย 24 ปี เล่นได้สุดยอดมากๆ ในเกมที่ "เสือใต้" บุกยำ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยแท็กเกิ้ลชนะ 5 ครั้ง, เคลียร์บอลทิ้งได้ 2 ครั้ง และเลี้ยงบอลผ่านนักเตะทีมคู่แข่งได้ถึง 3 หน ซึ่งมากสุดในสนาม และยังเป็นคนกดประตูปิดท้าย 6-2 ให้กับทีมด้วย

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : โยซัว คิมมิช (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 8.74)

ฟอร์มสุดยอดคงเส้นคงวาจริงๆ สำหรับ คิมมิช ที่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ whoscored.com ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่สาม โดยเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ "เสือใต้" บุกต้อน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 6-2 นั้น เจ้าตัวจัดไป 2 แอสซิสต์, สร้างโอกาสรวมได้ถึง 5 ครั้ง และผ่านบอลเข้าเป้าถึง 92% นอกจากนี้เกมรับก็โดดเด่นมากๆ ด้วยสถิติแท็กเกิ้ลชนะ 4 ครั้ง และแย่งบอลได้ 2 หน

 

- มิดฟิลด์ตัวกลาง : ลาร์ส สตินเดิ้ล (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, เรตติ้ง 8.51)

สตินเดิ้ล ถือเป็นอีกหนึ่งแข้ง "สิงห์หนุ่ม" ที่ฟอร์มแจ่มมากๆ ในเกมที่บุกไปถล่ม ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ครึ่งโหล โดยกด 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ แถมสร้างโอกาสรวมได้ถึง 4 หน ทั้งๆ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนจบเกมร่วม 20 นาที

 - ปีกขวา : เฮซุส มานูเอล โคโรน่า (ปอร์โต้, เรตติ้ง 9.49)

ปีกจอมพลิ้วชาวเม็กซิกันวัย 24 ปี เล่นได้โดดเด่นเกินห้ามใจในเกมที่ ปอร์โต้ เปิดบ้านอัด โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อคืนวันอังคาร เพราะนอกจากจัดไปคนเดียว 2 แอสซิสต์แล้ว ยังโชว์ลากเลื้อยพาบอลผ่านนักเตะทีมคู่แข่งได้ถึง 5 ครั้ง ซึ่งมากสุดในสนาม และยังแท็กเกิ้ลชนะ 3 หน มากสุดในสนามร่วมกับสองเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาเตอุส อูริเบ้ และ วิลซง มานาฟา อีกด้วย

 - ปีกซ้าย : ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง 8.85)

มาเน่ เล่นได้ทรงประสิทธิภาพมากๆ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกต้อน อตาลันต้า 5-0 เมื่อคืนวันอังคาร โดยนอกจากเป็นคนทำประตู 4-0 ได้อย่างเหนือชั้นแล้ว ยังแอสซิสต์ให้ โชต้า หลุดเข้าไปกดประตูปิดท้ายด้วย แถมการยิงทั้ง 4 ครั้งของเจ้าตัวในเกมนี้ ตรงกรอบทั้งหมด
 
 - กองหน้า : ดิโอโก้ โชต้า (ลิเวอร์พูล, เรตติ้ง 9.92)

อีกหนึ่งแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ติดทีมยอดเยี่ยมชุดนี้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอะไร เพราะ ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 23 ปี ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง กระทุ้งแฮตทริกช่วย "หงส์แดง" บุกไปคว้าชัยที่สนาม สตาดิโอ อัตเลติ อัซซูร์รี่ ดิตาเลีย ได้แบบสุดอลังการ แถมการยิงทั้ง 4 ครั้ง ตรงกรอบทั้งหมดเหมือนกับ มาเน่

 - กองหน้า : อเลสซาน เพลอา (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, เรตติ้ง 10)

ได้เรตติ้งไปเต็ม 10 อย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับ ดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 27 ปี ที่กดแฮตทริก พร้อมทำ 1 แอสซิสต์ ในเกมที่ มึนเช่นกลัดบัค บุกต้อน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 6-0 เมื่อวันอังคาร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชต้า-ฟีร์มีโน่?บาร์นส์ชี้ใครควรตัวจริงนัดหน้า
    จอห์น บาร์นส์ ชี้ เกมที่ ลิเวอร์พูล มีคิวไปเยือน แมนฯ ซิตี้ นั้น คนที่ควรได้ลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพราะสไตล์ของดาวเตะชาวบราซิเลียนเหมาะกับเกมแบบนี้มากกว่า ดีโอโก้ โชต้า พร้อมเชื่อว่าต่อให้ ฟีร์มีโน่ จะไม่สามารถทำประตูได้มากนัก แต่มันก็จะไม่ส่งผลกับตำแหน่งของเจ้าตัวในทัพ "หงส์แดง"
  • ลิเวอร์พูลส่อวืด! เรอัลรุกถกเอเจนต์หวังซิวฟรี "อลาบา"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานยากแล้ว หากคิดจะล่าตัว ดาวิด อลาบา ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด เปิดฉากคุยกับเอเจนต์ตัวนักเตะเรียบร้อย
  • ผู้ท้าชิงปธ.บาร์ซ่าชูนโยบายขัดใจแฟนลิเวอร์พูล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ถูกใจ โจน ลาปอร์ต้า ผู้ท้าชิงปธ. บาร์ซ่า เหตุชูนโยบายดึงของรักของหวงไปจากถิ่น แอนฟิลด์
  • ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้ปิดทองหลังพระ เสริมทัพสุดปัง "หงส์แดง"
    ดีโอโก้ โชต้า ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีส พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินซื้อมาได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา หลังจากที่ซัดประตูให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 7 ลูกจากการลงสนาม 10 เกมในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็ตะบันแฮตทริกใส่ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »