ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น่าสนใจ!บิ๊กยูเวนตุสพูดเรื่องดึง "ป็อกบา" คืนทัพ

น่าสนใจ!บิ๊กยูเวนตุสพูดเรื่องดึง "ป็อกบา" คืนทัพ

Posted 06/11/2020 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส พูดได้น่าสนใจทีเดียว สำหรับเรื่องดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุทุกคนที่สโมสรต่างแคร์นักเตะรายนี้

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เวลานี้สโมสรตนยังไม่คิดถึงเรื่องที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังชาวฝรั่งเศส กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ทว่าระยะหลังเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยงโยงกับเรื่องย้ายทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกระแสข่าวที่เจ้าตัวอาจจะหวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่" อีกคำรบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปาราติชี่ คอนเฟิร์มว่า ณ เวลานี้ ยูเว่ ยังไม่คิดถึงเรื่องดึง สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี กลับมาร่วมก๊วน แต่ในขณะเดียวกันก็เปิดกว้างให้กับทุกความเป็นไปได้ ด้วยการบอกว่า ตอนนี้มันเร็วเกินที่จะพูดถึงเรื่องการเสริมทัพ

"สำหรับ ป็อกบา แล้ว ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกอย่างมันยังเร็วเกินไปที่จะมาพูดถึงเรื่องนักเตะเป้าหมายในตอนนี้ เราทุกคนที่นี่ต่างแคร์ ป็อกบา เพราะเขาคืออีกหนึ่งนักเตะเก่าของเรา ที่ทำอะไรให้กับ ยูเว่ ไว้เยอะมาก แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ตอนนี้มันเร็วเกินไปจริงๆ ที่จะมาพูดถึงเรื่องเป้าหมายในอนาคต" ผอ.กีฬา ยูเวนตุส กล่าว

ปัจจุบัน ป็อกบา เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยตอนที่อยู่กับ ยูเวนตุส ช่วงระหว่างปี 2012-2016 นั้น เจ้าตัวลงเล่นไปทั้งสิ้น 178 นัด ทำได้ 34 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องคัมแบ็ก! "บรูโน่" เร้าแข้งแมนยูคืนฟอร์มขยี้เอฟเวอร์ตัน
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกใจเพื่อนๆ ให้คืนฟอร์มเก่งในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ รับ "ปีศาจแดง" เล่นห่วยจริงเกมออกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์
  • "โซลชา" เผยคิดยังไงข่าวลืออนาคตแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังใจดีสู้เสือบอกไม่อยากพูดเรื่องอนาคตในเวลานี้ หลังผลงานของทีมย่ำแย่จนมีข่าวเล็ดลอยออกมาตลอดว่า บอร์ดบริหารเตรียมสั่งเด้งและทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามารับเผือกร้อนแทน
  • แฟนผีเสียว! "อันเช่" เผยเอฟเวอร์ตันได้เปรียบ1เรื่อง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือประสบการณ์สูง เอฟเวอร์ตัน เชื่อสภาพร่างกายที่เหนือกว่าของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักแน่นอน ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมมีคิวปะทะแข้งกันวันเสาร์นี้
  • เอาแล้ว!แมนยูติดต่อพอชหวังดึงคุมแทนโซลชา
    รอฟังข่าวใหญ่อาจมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มติดต่อกับตัวแทนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้ว หลังเจ้าตัวว่างงานตั้งแต่อำลา สเปอร์ส เมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »