ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟังจากปาก! "โมราต้า" ยันโด้เป็นที่รักของทุกคน

ฟังจากปาก! "โมราต้า" ยันโด้เป็นที่รักของทุกคน

Posted 06/11/2020 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่งยูเวนตุส ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนดีและเป็นที่รักของทุกๆ คน พร้อมชี้ "ซีอาร์ 7" เป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับ "ม้าลาย" มากๆ และหวังว่าเจ้าตัวจะนำทีมก้าวขึ้นไปอยู่ในอีกระดับ

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ หลังโดน ปาสกวาเล่ บรูโน่ ตำนานแนวรับ "ม้าลาย" ตำหนิว่าเป็นนักเตะที่ไม่ให้ความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีม

บรูโน่ แสดงความเห็นในเชิงไม่พอใจพฤติกรรมของ โรนัลโด้ ที่ไม่ยอมศึกษาภาษาอิตาเลียน และเอาแต่พูดภาษาสแปนิชเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการกระทำแบบนั้นถือเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมสังกัด ยูเว่ อย่างมาก และยังเป็นพฤติกรรมที่ไม่แยแสต่อผู้คนในสโมสร

อย่างไรก็ตาม  โมราต้า ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ "ซีอาร์ 7" สมัยที่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวนกับ อดีตดาวเตะชาวอิตาเลียน ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยัน กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งซัดไปถึง 52 ประตูในเกมลีกเมืองมะกะโรนี เป็นคนที่มีความสำคัญมากๆ กับ ยูเวนตุส

"ผมไม่มีอะไรต้องพูดเกี่ยวว่า คริสเตียโน่ เป็นคนยังไง และเขาได้ทำอะไรให้กับทีม เขาเป็นสร้างประโยชน์ได้เสมอ เขาทำให้ตัวเองเป็นที่รักของทุกๆ คน เขาเข้ากับกลุ่มทีมได้ดี เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับเรา และเราหวังว่าเขาจะพาเราก้าวขึ้นไปอีกระดับ" โมราต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสนใจ!บิ๊กยูเวนตุสพูดเรื่องดึง "ป็อกบา" คืนทัพ
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส พูดได้น่าสนใจทีเดียว สำหรับเรื่องดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุทุกคนที่สโมสรต่างแคร์นักเตะรายนี้
  • มันเกินไป!อดีตแข้งยูเว่จวกโด้ไม่แยแสทีม
    ปาสกวาเล่ บรูโน่ อดีตแข้งดัง ยูเวนตุส จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำตัวไม่สนใจใยดีในการศึกษาภาษาอิตาเลียน และขาดความเคารพต่อเพื่อนร่วม เพราะไม่คิดที่จะสื่อสารภาษาท้องถิ่น เอาแต่พูดภาษาสแปนิชเท่านั้น
  • เชฟดังปลื้ม "โรนัลโด้" โคตรสุภาพรอโต๊ะนานไม่มีบ่น
    เชฟดังร้านอาหารเด็ดในเมืองตูริน เผยเรื่องสุดประทับใจเมื่อได้พบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และได้เห็นความสุขภาพน่านับถือเมื่อ "เฮียโด้" มาถึงเวลานั้นชั่วโมงครึ่ง แถมยังรอคอยโต๊ะที่จองแบบไม่บ่นอิดออดแม้แต่คำเดียว ที่สำคัญหลังจากนั้น สตาร์ชาวโปรตุกีสก็กลายเป็นลูกค้าประจำร้านไปเลย
  • ได้เฮซะที! ผลตรวจล่าสุดยืนยัน "โรนัลโด" หายโควิด-19
    คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หายจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วเรียบร้อย หลังผลตรวจล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาออกมาเป็นลบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »