ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รั้งแล้ว!แมนยูตัดใจลดค่าตัวป็อกบาขายสุดถูก

ไม่รั้งแล้ว!แมนยูตัดใจลดค่าตัวป็อกบาขายสุดถูก

Posted 06/11/2020 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ลดค่าหัวของ ปอล ป็อกบา เหลือเพียง 53 ล้านปอนด์ เพื่อหวังจะขายเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ ป็อกบา ก็อยากย้ายไปซบ เรอัล มาดริด สุดๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมลดค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสเหลือ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่าพวกเขาตัดสินใจจะขาย ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า จากการรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อก้องของอิตาลี

ป็อกบา เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และถึงแม้เขาจะอยู่กับทีมมาจนถึงตอนนี้ แต่อนาคตของเจ้าตัวก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ส่วนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขาจากเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ไปเป็นจนถึงกลางปี 2022 ไม่ได้เป็นการรับประกันว่าเขาจะอยู่กับทีมในระยะยาว และเหมือนเป็นเพียงการป้องกันไม่ให้เขาได้ย้ายทีมแบบฟรีๆ เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมากที่สุด

ทั้งนี้ กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่าทีมที่ ป็อกบา อยากย้ายไปอยู่ด้วยคือ มาดริด เพราะเขาอยากร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้ามากๆ โดยถึงแม้สื่อเจ้าดังกล่าวจะไม่ได้ระบุว่าก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าหัวของ ป็อกบา เอาไว้เท่าไหร่ แต่เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษเคยบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดค่าตัวของ ป็อกบา เอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ซึ่งลดลงจากเดิมที่ตั้งเอาไว้ 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,200 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสนใจ!บิ๊กยูเวนตุสพูดเรื่องดึง "ป็อกบา" คืนทัพ
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส พูดได้น่าสนใจทีเดียว สำหรับเรื่องดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุทุกคนที่สโมสรต่างแคร์นักเตะรายนี้
  • ต้องคัมแบ็ก! "บรูโน่" เร้าแข้งแมนยูคืนฟอร์มขยี้เอฟเวอร์ตัน
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกใจเพื่อนๆ ให้คืนฟอร์มเก่งในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ รับ "ปีศาจแดง" เล่นห่วยจริงเกมออกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์
  • "โซลชา" เผยคิดยังไงข่าวลืออนาคตแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังใจดีสู้เสือบอกไม่อยากพูดเรื่องอนาคตในเวลานี้ หลังผลงานของทีมย่ำแย่จนมีข่าวเล็ดลอยออกมาตลอดว่า บอร์ดบริหารเตรียมสั่งเด้งและทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามารับเผือกร้อนแทน
  • แฟนผีเสียว! "อันเช่" เผยเอฟเวอร์ตันได้เปรียบ1เรื่อง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือประสบการณ์สูง เอฟเวอร์ตัน เชื่อสภาพร่างกายที่เหนือกว่าของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักแน่นอน ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมมีคิวปะทะแข้งกันวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »