ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งผีเชียร์แมนยูดึงกุนซือเก่าลิเวอร์พูลคุมทัพแทนโซลชา

อดีตแข้งผีเชียร์แมนยูดึงกุนซือเก่าลิเวอร์พูลคุมทัพแทนโซลชา

Posted 06/11/2020 by siamsport

อลัน บราซิล อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วนั้น พวกเขาก็ควรจะไปเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มารับงานต่อ ชี้ ในสายตาของตนนั้นนอกจาก ร็อดเจอร์ส มันก็ไม่มีใครอีกแล้วที่จะเหมาะกับตำแหน่งนี้

อลัน บราซิล อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ "ปีศาจแดง" ว่าควรจะเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมถ้าหากพวกเขาต้องแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันจริงๆ

โซลชา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปลดออกจากตำแหน่งอย่างหนักหลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2020-21 ด้วยการพาทีมแพ้ถึง 4 เกมจากการลงเล่นทั้งหมด 11 นัดในทุกรายการ ซึ่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุมทีมต่อจากอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ หลังจากที่เชื่อกันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบฝีมือของเขามานานแล้ว

บราซิล ที่เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1984-86 เผยว่า "ถ้าเป็นผมน่ะ ผมจะมอบงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับ เบรนแดน ถ้าเกิด โอเล่ ต้องบอกลาทีมแล้วล่ะก็ ผมก็คงจะไม่มองคนอื่นนอกจาก ร็อดเจอร์ส หรอก เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับที่ เลสเตอร์ จริงอยู่ว่าเขาได้รับงบให้ทำการเสริมทัพจนทำให้ทีมมีสภาพแบบนี้ได้ แต่ผมไม่สนใจหรอก คุณต้องมองดูตารางคะแนนด้วยสิ เขาน่ะเข้าขั้นเจ๋งเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รั้งแล้ว!แมนยูตัดใจลดค่าตัวป็อกบาขายสุดถูก
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ลดค่าหัวของ ปอล ป็อกบา เหลือเพียง 53 ล้านปอนด์ เพื่อหวังจะขายเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ ป็อกบา ก็อยากย้ายไปซบ เรอัล มาดริด สุดๆ
  • น่าสนใจ!บิ๊กยูเวนตุสพูดเรื่องดึง "ป็อกบา" คืนทัพ
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส พูดได้น่าสนใจทีเดียว สำหรับเรื่องดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุทุกคนที่สโมสรต่างแคร์นักเตะรายนี้
  • ต้องคัมแบ็ก! "บรูโน่" เร้าแข้งแมนยูคืนฟอร์มขยี้เอฟเวอร์ตัน
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกใจเพื่อนๆ ให้คืนฟอร์มเก่งในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ รับ "ปีศาจแดง" เล่นห่วยจริงเกมออกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์
  • "โซลชา" เผยคิดยังไงข่าวลืออนาคตแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เก้าอี้ร้อนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังใจดีสู้เสือบอกไม่อยากพูดเรื่องอนาคตในเวลานี้ หลังผลงานของทีมย่ำแย่จนมีข่าวเล็ดลอยออกมาตลอดว่า บอร์ดบริหารเตรียมสั่งเด้งและทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามารับเผือกร้อนแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »