ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผยแมนยูตัดสินใจแล้วเด้งหรือไม่เด้งโซลชาหากแพ้เอฟเวอร์ตัน

สื่อดังเผยแมนยูตัดสินใจแล้วเด้งหรือไม่เด้งโซลชาหากแพ้เอฟเวอร์ตัน

Posted 06/11/2020 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เด้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต่อให้จะพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ ส่วนนักเตะในทีมก็ยังหนุนหลังเขาในระดับหนึ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา ต่อให้จะออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ก็ตาม จากการรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำรายหนึ่ง

โซลชา กลับมาเจอกับความกดดันอีกครั้งหลังจากพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ประกอบด้วยเกมลีกที่แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าถ้าพ่าย เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้แล้วนั้น อดีตดาวยิงชาวนอร์เวย์ก็จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก แฉว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นในตัว โซลชา อยู่ โดยพวกเขายังให้เครดิต โซลชา ที่ฤดูกาลก่อนทำให้ทีมได้อันดับ 3 ในลีก รวมทั้งพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ทั้งศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ซึ่งผลงานดังกล่าวทำให้คนใหญ่คนโตของทีมมองว่า โซลชา สมควรได้รับโอกาสแก้ตัว

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าเหล่านักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังสนับสนุน โซลชา อยู่ แถมพวกเขาก็พอใจกับพัฒนาการที่ทำได้ในยุคของเขาด้วย แต่ ดิ แอธเลติก รายงานเพิ่มเติมว่าแข้งบางรายก็กังขาเรื่องความสามารถในระดับสูงของ โซลชา บ้างแล้วเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »