ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดยอดแมตช์!ฟลิคชี้ "แดร์ คลาสซิเคอร์" เกมที่คอบอลทั่วโลกรอคอย

สุดยอดแมตช์!ฟลิคชี้ "แดร์ คลาสซิเคอร์" เกมที่คอบอลทั่วโลกรอคอย

Posted 07/11/2020 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ศึก "แดร์ คลาสซิเคอร์" เป็นเกมลูกหนังที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย พร้อมอวย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ๋งทั้งเกมรับและรุก

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า แฟนบอลทั่วโลกต่างเฝ้ารอชมเกม "แดร์ คลาสซิเคอร์" ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ 

เวลานี้ทั้งสองทีมต่างอยู่บนหัวตารางคะแนน บุนเดสลีกา ด้วยการมี 15 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัดเหมือนกัน ทว่า บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูง เนื่องจากมีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า ดอร์ทมุนด์ ที่อยู่อันดับสอง

"แน่นอน คุณต้องการชัยชนะในการเจอกับ ดอร์ทมุนด์ นี่คือเกม กลาซิโก ของวงการฟุตบอลเยอรมัน ทุกคนต่างมีความกระหาย เราทุกคนรู้ดีว่า ไม่ใช่แค่ที่ เยอรมนี เท่านั้น ที่เฝ้ารอเกมนี้ แต่เป็นคนทั้งโลกเลย ซึ่งจุดนี้แหละ มันยิ่งทำให้เรามีแรงจูงใจมากขึ้นสำหรับแมตช์นี้" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

พร้อมกันนั้น ฟลิค ยังชี้ว่า "เสือเหลือง" เป็นทีมที่เล่นเกมสวนกลับเร็วได้เก่งมาก ทว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยอดหัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ไม่ใช่นักเตะ ดอร์ทมุนด์ เพียงคนเดียว ที่ทีมตนต้องระวัง

"ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขามีเกมรับดีสุดใน บุนเดสลีกา ตอนนี้ (เสียแค่ 2 ประตู) และโดดเด่นมากๆ ในการเปลี่ยนจังหวะจากเกมรับเป็นเกมรุก พวกเขามีนักเตะเก่งๆ หลายคน และแน่นอนว่า ฮาแลนด์ ไม่ใช่นักเตะเพียงคนเดียวที่เราต้องจับตาเป็นพิเศษ" กุนซือวัย 55 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์เปิดศึกฉะบาเยิร์น,ไลป์ซิกเน้นสามแต้มPPTVยิงสด2คู่
    ศึกสองเสือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องเก็บสามแต้มเกมนี้ แม้เป็นงานหินปะทะเดือด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังเครื่องแรง แถมเป็นการดวลระหว่าง "ฮาแลนด์-เลวานดอฟสกี้" ส่วนอีกคู่ แอร์เบ ไลป์ซิก คาดหวังให้เกมคู่แรกออกเสมอ เพื่อพวกเขาจะได้สบโอกาสทำคะแนนทาบหากคว้าชัยชนะเหนือ ไฟร์บวร์ก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 คู่เริ่มตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป
  • 2สตาร์ลิเวอร์พูลนำทัพ,คิมมิชติดอีกแล้ว!เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสาม
    ผ่านมาถึงครึ่งทางเรียบร้อย สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2020/21 ซึ่งเกมสัปดาห์ที่สาม เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา มีการทำประตูกันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ไล่ถล่มคู่แข่งไปแบบไม่มียั้ง จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่พวกเขามีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ประจำสัปดาห์นี้เพียบ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง (ระบบ 4-4-2)
  • ซีอีโอยันฮาแลนด์ไม่มีเงื่อนไขลาทีมปีหน้า
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไม่มีเงื่อนไขการฉีกสัญญาที่จะมีผลในปีหน้า พร้อมเชื่อกว่าดาวยิงชาวนอร์เวย์จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมในอนาคต
  • ลิเวอร์พูลส่อวืด! เรอัลรุกถกเอเจนต์หวังซิวฟรี "อลาบา"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานยากแล้ว หากคิดจะล่าตัว ดาวิด อลาบา ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด เปิดฉากคุยกับเอเจนต์ตัวนักเตะเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »