ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มั่นใจมาก!โซลชายังเชื่อจะประสบความสำเร็จกับแมนยู

มั่นใจมาก!โซลชายังเชื่อจะประสบความสำเร็จกับแมนยู

Posted 07/11/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจว่าตนจะประสบความสำเร็จกับทีม พร้อมบอกว่าการเจรจากับบอร์ดบริหารยังเป็นไปได้ด้วยดี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเชื่อมั่นว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือของ "ปีศาจแดง" แม้ว่าผลงานโดยรวมจะน่าผิดหวังก็ตาม

โซลชา เพิ่งพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกัน ประกอบด้วยการพ่าย อาร์เซน่อล ในลีกคาบ้าน 0-1 และเกมที่แพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 1-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ฟอร์มโดยรวมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ดีเท่าไหร่อยู่แล้ว ทำให้ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสข่าวลือเรื่องที่ โซลชา จะโดนปลดออกจากตำแหน่งมันมีเยอะพอตัว โดยที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เข้ามาคุมทีมต่อจากเขา

หลังจากโดนถามว่าเขามั่นใจว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จกับทีมหรือไม่แล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ผมมั่นใจสิ ทำไมผมถึงควรจะไม่มั่นใจกันล่ะ ? ถ้าผมไม่เชื่อมั่นในความเชื่อกับคุณค่าของตัวเอง, ไม่เชื่อมั่นในคุณภาพของสตาฟฟ์ของผมและคุณภาพของลูกทีมของผมแล้วล่ะก็ มันจะมีใครอีกที่เชื่อมั่นในเรื่องแบบนั้น ?"

"ผมไม่ได้มองที่ผลการแข่งขันแค่ 1 หรือ 2 เกม แล้วอยู่ในสภาพที่พังทลายเหมือนเวลาที่คุณต่อไพ่เป็นตึกสูงแล้วมันพังลงมา แน่นอนว่ามันเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง แต่ผมคิดว่าหลายคนตีความการที่เราทำประตูไม่ได้ในเกมกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี ให้มันรุนแรงเกินไป เพราะที่จริงแล้ว 2 เกมนั้นมันไม่ได้มีอะไรร้ายแรงเลย เมื่อไม่กี่วันก่อนเรายังถูกชมว่าเป็นทีมที่ดีมากๆ อยู่เลยในตอนที่ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้"

"ในฟุตบอลน่ะมันมีทั้งขาขึ้นและขาลง มันเป็นอย่างนั้นแหละ คุณต้องเชื่อมั่นในตัวเอง และเชื่อมั่นในนักเตะเข้าไว้ จากที่ผมได้ดูลูกทีมลงซ้อมแล้วน่ะผมก็เห็นว่าพวกเขามุ่งมั่นกันมากๆ นับตั้งแต่ที่เรากลับมาถึงที่นี่ (หมายถึงกลับมาจากตุรกี) และพร้อมที่จะตอบสนองจากผลงานในเกมนั้น การที่จะยังคิดในแง่ดีได้น่ะมันไม่จำเป็นเสมอไปหรอกว่าคุณต้องมีความสุขไปด้วย ในวันที่เลวร้ายนั้นคุณรู้ดีว่ามันจะมีวันที่ดีกว่าตามมา ผมรู้จักนักเตะเหล่านี้ดี และผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะคืนฟอร์มได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดไม่เคยยิงทอฟฟี่!เกร็ดน่าสนใจเกม"เอฟเวอร์ตัน VS แมนยู"
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้ แน่นอนว่า ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่เกมคู่หัวค่ำ ซึ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค โดยต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก เพราะมีผลงานน่าผิดหวังในหลังๆ มาเหมือนกัน และนี่คือเกร็ดความรู้และสถิติที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม
  • แมนยูกู้ศรัทธา!ส่ง "มาร์กซิยาล- แรชฟอร์ด" ซัดถิ่นเอฟเวอร์ตันPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเรียกฟอร์มเก่งคืนมาอีกครั้งคาดว่าจะส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกคมล่าสกอร์ เกมบุกถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier Football HD 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • แฉสนั่น!บอร์ดแมนยูเมินคำแนะนำแมวมองสอยฮาเมส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำพลาดเมื่อ 10 ปีก่อนเมื่อไม่แยแสคำแนะนำของแมวมองที่ให้ทุ่มเงินซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มาร่วมทีม แต่บอร์ดบริหารทำเมินเฉยแถมยังบอกสไตล์ของนักเตะไม่เหมาะกับพรีเมียร์ลีก ทำให้ "ปีศาจแดง" อดใช้บริการนักเตะ
  • เดเคอาเผยแฟนสาวตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เอดูร์เน่ การ์เซีย หวานใจของเจ้าตัวได้ตั้งท้องลูกของพวกเขาแล้ว โดยมีเพื่อนร่วมทีมบางคนเข้าไปแสดงความยินดีกับเขาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »