ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบข่าว!กุนซือสวีเดนไม่คิดดึงซลาตันหวนช่วยทีม

จบข่าว!กุนซือสวีเดนไม่คิดดึงซลาตันหวนช่วยทีม

Posted 07/11/2020 by siamsport

ยานน์ อันเดอร์สสัน นายใหญ่ทีมชาติสวีเดน บอกเอง ไม่คิดที่จะเอา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาเล่นให้ "ไวกิ้ง" เลย พร้อมบอกว่าเคารพการตัดสินใจของเหล่าคนที่เลิกเล่นให้ทีมชาติ เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้แข้งเหล่านั้นได้ฟื้นตัวมากกว่าปกตินิดหน่อย

ยานน์ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน กล่าวว่าตนไม่มีความคิดที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังของ เอซี มิลาน กลับมาเล่นให้ทีมแต่อย่างใด

แม้ว่าจะมีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว แต่ซีซั่นนี้ อิบราฮิโมวิช กลับโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 7 ประตูจากการลงเล่นในลีก 4 นัด จนทำให้เขานำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ กัลโช่ เซเรีย อา ในตอนนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาก็แย้มว่ากำลังจะกลับมาเล่นให้บ้านเกิด ด้วยการโพสต์รูปตัวเองตอนเล่นให้ สวีเดน พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ไม่เจอกันนานเลย" แนบเข้าไปด้วย

อันเดอร์สสัน เผยว่า "มีบางคนบอกผมว่ามันมีเหตุผลบางอย่างที่เขาโพสต์รูปนั้น แต่ผมไม่เข้าใจเลยว่ามันหมายความว่าอะไร ผมไม่รู้จริงๆ และผมก็คงไม่เสียเวลาคิดเกี่ยวกับมันมากเกินไปด้วย เขาเลิกเล่นให้ทีมชาติมาได้ 4 ปีครึ่งแล้ว ผมเคารพเขานะ เหมือนที่ผมเคารพนักเตะอีกหลายคนที่ตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติแบบเดียวกับเขานั่นแหละ"

"เวลาถึงโปรแกรมเกมทีมชาติน่ะคุณจะได้พักฟื้นสภาพร่างกายนิดหน่อย (เมื่อไม่ต้องเล่นให้ทีมชาติ) คุณจะไม่เจอกับแรงกดดันเหมือนตอนเล่นให้ทีมชาติ แต่ถ้าคุณเล่นให้ทีมชาติคุณจะต้องเดินทางกลับบ้านเกิดและเล่นในระดับสูงสุดอีกครั้ง ผมเคารพคนที่ไม่ได้มีแรงจูงใจระดับ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มที่จะทำอย่างนั้น (หมายถึงเคารพคนที่ไม่คิดที่จะเล่นให้ทีมชาติอีกต่อไป) ดังนั้นส่วนตัวแล้วสำหรับผมน่ะประเด็นนี้มันจบไปแล้ว (หมายถึงจะไม่เรียก อิบราฮิโมวิช กลับมาติดทีมชาติ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »