ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนๆทอฟฟี่ขึ้นป้ายสดุดีแรชฟอร์ดเกมแมนยูบุกเอาชนะเอฟเวอร์ตัน

แฟนๆทอฟฟี่ขึ้นป้ายสดุดีแรชฟอร์ดเกมแมนยูบุกเอาชนะเอฟเวอร์ตัน

Posted 08/11/2020 by siamsport

แฟนๆเอฟเวอร์ตัน ให้เกียรติ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อสดุดีความดี ในการต่อสู้เพื่อสิทธิอาหารของเด็กๆ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกเอาชนะทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
อีกด้านซึ้งๆของฟุตบอล แฟนๆเอฟเวอร์ตัน ขึ้นป้ายขอบคุณ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกเอาชนะทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ถึงสนามกูดิสัน พาร์ค 3-1 หลัง แรชฟอร์ด เป็นตัวตั้งตัวตีต่อสู้เพื่อให้เด็กได้สิทธิ์กินข้าวฟรี เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ย.63

    โดย แฟนๆทอฟฟี่ ภายใต้ชื่อ The Everton Fans' Forum ขึ้นภาพของ มาร์คัส แรชฟฟอร์ด พร้อมข้อความ "ขอบคุณสำหรับการกัดไม่ปล่อยและเป็นกระบอกเสียงเพื่อลูก ๆ ของเรา ทั้งในเมอร์ซีย์ไซด์และทั่วประเทศ"


    แรชฟอร์ด เรียกร้องให้เด็กได้สิทธิ์กินข้าวแบบฟรีๆ อย่างหนักตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเขาถึงขั้นเคยทำให้รัฐบาลยอมเปลี่ยนใจได้รอบหนึ่งด้วย แต่ในรอบล่าสุดรัฐบาลยืนยันว่าจะไม่ดำเนินนโยบายการแจกอาหารฟรีๆ อีกต่อไป ถึงกระนั้น หัวหอกชาวอังกฤษก็ยังเดินหน้าระดมทุนและทำการรณรงค์แจกอาหารฟรีให้เด็กๆ ภายในประเทศต่อไป จนสุดท้ายก็ทำให้มีหลายคนที่ตัดสินใจช่วยเหลือเด็กๆ ร่วมกับเขา

    เรื่องดังกล่าวทำให้ แรชฟอร์ด ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย รวมถึงได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นเอ็มบีอีด้วย และล่าสุด อั๊คเซ่ ก็ตัดสินใจที่จะยกย่องดาวเตะทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน โดยเขาทำรูปขนาดใหญ่ของ แรชฟอร์ด ตรงกำแพงของตึกแห่งหนึ่ง โดยมันถูกทำในแบบสีขาว-ดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีใครบ้าง?โซลชาเผย3แข้งเจ็บเซ่นทุบเอฟเวอร์ตัน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง เกมที่ทุบ เอฟเวอร์ตัน แลกมากับการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน ดาบิด เด เคอา ที่จริงก็ปวดตรงขาหนีบก่อนลงสนามเหมือนกัน
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งพลิกกลับมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยได้สองประตูจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เอดิสัน คาวานี่ ที่ลงสำรองมาซัดประตูแรกของตัวเอง ช่วยให้ "ปีศาจแดง" คว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม ขยั้บขึ้นมารั้งที่ 13 ของตาราง ส่วนทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ฟอร์มแย่ต่อเนื่องแพ้ 3 นัดรวด รั้งที่ 5 ของตาราง
  • บททดสอบที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ! ส่อง 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล แมนซิตี้
    สำหรับเกมสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในการเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นบททดสอบสำคัญของพลพรรค "หงส์แดง" ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021 เนื่องจากเจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในการเล่นที่เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • โซลชาหนังเหนียว! ผ่า 5 ประเด็นแมนยูคืนฟอร์มบุกปราบเอฟเวอร์ตัน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เส้นทางชัยชนะอีกครั้งหลังบุกคว้าสามแต้มถึงรังของ เอฟเวอร์ตัน แน่นอนว่าชัยชนะครั้งนี้น่าจะลดความกดดันของ โซลชา ไปได้มากทีเดียวซึ่งก็ต้องชมแท็คติกของเจ้าตัวบวกกับผู้เล่นที่ตอบสนองแผนการเล่นเป็นอย่างดี เรามาเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน 1.วนลูปพอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »