ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซลาตันถอดใจเลิกสังหารจุดโทษแล้ว

ซลาตันถอดใจเลิกสังหารจุดโทษแล้ว

Posted 09/11/2020 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระบุ จะเลิกยิงเป้าให้กับ "รอสโซเนรี่" หลังล่าสุดซัดพลาดในเกมที่เจ๊ากับ เวโรน่า พร้อมบอกว่าทีมของตนอยากชนะให้ได้ทุกเกมเพื่อที่จะได้เป็นแชมป์ลีก
   
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน กล่าวว่าหลังจากนี้ตนจะเลิกรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษให้กับทีมแล้ว หลังจากที่เขาเพิ่งยิงพลาดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเปิดรัง ซาน ซิโร่ เสมอกับ เฮลลาส เวโรน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว มิลาน มาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 66 ซึ่งเป็นตอนที่พวกเขาตามหลังอยู่ 1-2 โดยที่ อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่ยิง แต่เจ้าตัวกลับยิงไม่เข้า จนทำให้ฤดูกาลนี้เขามีสถิติด้านการยิงลูกจุดโทษที่น่าผิดหวัง จากการที่มีโอกาสยิง 5 ครั้งในทุกรายการ แต่เปลี่ยนให้เป็นประตูได้แค่ 2 หนเท่านั้น ยังดีที่ในเกมกับ เวโรน่า เขาช่วยทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ มิลาน ยังไม่แพ้ใครในลีกประจำซีซั่นนี้ พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 17 แต้มจากการลงเล่น 7 นัด และเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนต่อไป

"แน่นอนว่าผมโกรธ เพราะผลเสมอในวันนี้มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีพอ เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แถมผมยังยิงจุดโทษไม่เข้าด้วย ดังนั้นผมเลยคิดว่าครั้งหน้าผมจะปล่อยให้ (ฟร้องค์) เคสซี่ ได้ยิงแทน! นั่นน่าจะเป็นการดีกว่า เราเสียไป 2 ประตู แต่ก็ยิงได้ 2 ลูกเหมือนกัน เราบุกกันแบบเต็มที่ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่เราไม่เสียความมั่นใจในตัวเอง เมื่อมองถึงตารางคะแนนในตอนนี้แล้วเนี่ย มันก็แน่นอนว่าเราอยากชนะทุกเกมเลย"  ดาวยิงวัย 39 ปี ระบุ โดยผลงานในนัดล่าสุดทำให้ อิบราฮิโมวิช ยิงในลีกประจำซีซั่นนี้ไปแล้ว 8 ลูก และนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »