ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานขอรับผิดหลังมาดริดพ่ายบาเลนเซียยับ

ซีดานขอรับผิดหลังมาดริดพ่ายบาเลนเซียยับ

Posted 09/11/2020 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ ตนขอรับผิดชอบกับการที่ทีมพ่าย บาเลนเซีย 1-4 พร้อมกระตุ้นลูกทีมว่าต้องแก้ไขเรื่องเกมรับอย่างหนัก
    
ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าตนขอเป็นคนรับผิดชอบต่อผลงานที่เลวร้ายของทีม หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ออกไปแพ้ บาเลนเซีย แบบขาดลอย 1-4 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว มาดริด ขึ้นนำก่อนจาก คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 23 แต่หลังจากนั้นเจ้าถิ่นมาได้ 4 ประตูรวด แบ่งเป็นการทำแฮตทริกของ การ์ลอส โซเลร์ โดยเป็นประตูจากการยิงลูกจุดโทษทั้ง 3 ลูก กับการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟาแอล วาราน 1 ลูก ทำให้นี่เป็นครั้งแรกที่ มาดริด ในยุคของ ซีดาน เสียประตูในเกมลีกถึง 4 ลูกภายในนัดเดียว

ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเผยว่า "เราเสียลูกจุดโทษ 3 หน และยังมาทำเข้าประตูตัวเองอีก มันเลวร้ายเกินไป แต่คนที่ผิดคือผมเอง เพราะผมเป็นโค้ช และผมต้องหาทางแก้ให้ได้ เพียงแต่ตอนนี้ผมยังไม่สามารถอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ มันเป็นวันที่เลวร้าย ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น เราต้องปรับปรุงในด้านเกมรับกันให้ได้"

"ที่จริงผมไม่คิดว่า บาเลนเซีย มีแท็กติกที่ดีกว่าเราเลยนะ เราเริ่มต้นกันได้ดีมากๆ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหลังจากมีการทำประตูได้ มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยาก แต่ก็ใช่ มันเป็นความรับผิดชอบของผมอย่างเต็มที่ เราต้องหาทางแก้ให้ได้หลังจากที่ปล่อยให้พวกเขาทำประตูได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »