ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเชียงรายฯลุ้นบอร์ดสโมสรเลือกสองกุนซือดังคุมทัพ

แฟนเชียงรายฯลุ้นบอร์ดสโมสรเลือกสองกุนซือดังคุมทัพ

Posted 09/11/2020 by siamsport

สาวก"กว่างโซ่ง" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ลุ้นให้ทีมรักตัวเองเลือก มาโน่ โพลคิ่ง กับ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือตกงาน มาเป็นนายใหม่ของทีม ต่อจาก มาซามิ ทากิ ขณะที่อดีตกุนซือรายหนึ่งมั่นใจว่าบอร์ดบริหารทีมดังเมืองเหนือ จะไม่ใช้บริการกุนซือทั้ง 2 รายแน่นอน เชื่อทีมจะให้ เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา กุนซือรักษาการณ์คุมทัพต่อไป โดยหากผลงานที่เหลือเลกแรกออกมาดีกุนซือบราซิลเลี่ยน สเปคที่ นายใหญ่ สิงห์เชียงรายฯ ทำผลงานให้ได้ดี อาจจะได้คุมทัพยาวเปลี่ยนสถานะจากกุนซือรักษาการ ขัดตาทัพเป็นตัวจริงก็ได้
   
แม้ในโลกโซเชียลกลุ่มแฟนบอล "กว่างโซ่ง" สิงห์ เชียงรายฯ จะโยนหินถามทางไปยังผู้บริหาร ในทำนองอยากให้ เลือกใช้บริการ 2 กุนซือที่เพิ่งตกงานอย่าง มาโน่ โพลคิ่ง อดีตกุนซือ ทรู แบงค็อกฯ กับ โบซิดาร์ บันโดวิช อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ญูไนเต็ด มาคุมทัพให้ แต่ล่าสุดผู้บริหารทีมยังไม่ได้มีการพิจารณาเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ล่าสุดมีรายงานมาจากอดีตกุนซือรายหนึ่งที่เคยนำทัพ ให้สิงห์ เชียงรายฯ มาแล้วได้ออกมาให้ทรรศนะโดยเชื่อว่า บอร์ดบริหารทีม สิงห์ เชียงรายฯ ที่นำโดย "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร ไม่น่าจะเลือกใช้บริการกุนซือทั้ง 2 รายดังกล่าวแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น มาโน่ หรือ บันโดวิช ก็ตามที ด้วยเหตุผลที่ว่า ทีมไม่น่าจะต้องการใช้บริการโค้ชที่มีค่าเหนื่อยแพง ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับที่มีกระแสข่าวมาว่า สาเหตุที่ทีม ไม่ต่อสัญญา มาซามิ ทากิ ให้คุมทัพต่อ เนื่องจากกุนซือปลาดิบ ขอขึ้นเงินเดือน เกินกว่าเพดานที่ทีมจะจ่ายได้นั่นเอง

อีกทั้งค่าเหนื่อยของทั้ง มาโน่ กับ บันโดวิช นั้นถือว่าแพงเอาเรื่องอยู่ โดยอดีตกุนซือรายดังกล่าว มั่นใจว่าทีม จะใช้บริการ เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา ให้คุมทัพต่อไปซึ่งเป็นไปได้ว่าหากกุนซือรักษาการชาวบราซิลผู้นี้ทำผลงานได้ดีในเลกแรก นัดที่เหลืออาจจะได้ขยับจากรักษาการเป็นกุนซือใหญ่เต็มตัวก็ได้เพราะกุนซือบราซิลเลี่ยน นั้นเหมือนจะเป็นสเปคที่ผู้บริหารทีม สิงห์ เชียงรายฯ ชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »