ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด! "เทรนต์" เดี้ยงหนักพลาดช่วยลิเวอร์พูล5เกมสำคัญ

สื่อปูด! "เทรนต์" เดี้ยงหนักพลาดช่วยลิเวอร์พูล5เกมสำคัญ

Posted 10/11/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดีรายงาน ลิเวอร์พูล ต้องเจอวิกฤติแนวรับบาดเจ็บอีกแล้ว โดยล่าสุด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะต้องพักพื้นร่างกายเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน และทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมถึง 5 แมตช์สำคัญเลยทีเดียว

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขาวตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพลาดช่วยทัพ "หงส์แดง" เป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี วัย 22 ปี จำใจต้องออกสนามหลังจากผ่านไปเพียงแค่ 60 นาทีในเกมที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยนักเตะได้เข้ารับการสแกนเพื่อตรวจหาอาการบาดเจ็บว่าหนักมากแค่ไหนในวันจันทร์ ที่สำคัญอาการบาดเจ็บของเขาส่งผลให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ในช่วงโปรแกรมพักเบรกทีมชาติไปโดยปริยาย

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมกังวลใจอย่างมากว่านักเตะจะต้องพักรักษาตัวนาน โดยล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดีรายงานว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องพักฟื้นร่างกายประมาณ 1 เดือน ส่งผลให้ "หงส์แดง" หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะในเกมพบ เลสเตอร์ ซิตี้, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และวูล์ฟส์ รวมทั้งเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับมือ อตาลันต้า กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งทั้งสองแมตช์จะแข่งในแอนฟิลด์

ทั้งนี้ "เดอะ เร้ดส์" อาจจะต้องใช้งาน เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวเวลส์ ลงทำหน้าที่แทน อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งาน เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ลงเล่นในตำแหน่งนี้ก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »