ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 8 อันดับแข้งบีจีค่าเหนื่อยแพง รวม ดิโอโก้ และ ธีรศิลป์

8 อันดับแข้งบีจีค่าเหนื่อยแพง รวม ดิโอโก้ และ ธีรศิลป์

Posted 10/11/2020 by siamsport

หลังจากที่โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ประธานเทคนิคของ บีจี ปทุม จ่าฝูงไทยลีก เปิดเผยว่า ทีมกำลังเตรียมเปิดตัว2 กองหน้าอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา เข้ามาสู่ทีมในช่วงเลกที่2 ทำให้มีการคาดการณ์ถึงค่าเหนื่อย โดยเฉพาะของ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ที่อาจจะสูงถึง เดือนละ 3.3 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทัพกระต่ายแก้วทันที นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยค่าเหนื่อยระดับท๊อปของทีม มาอีก 7คนด้วยกัน

อันดับ 8-7 มี 2 คน คือ สุมัญญา ปุริสาย และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ 2กองกลางทีมชาติไทย ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาน 55,000 บาท ต่อเดือน

อันดับ 6-5 เป็น สารัช อยู่เย็น กับ มิตซึรุ มารุโอกะ 2แข้งใหม่ในทีมฤดูกาลนี้ ที่รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ประมาน 600,000 บาทต่อเดือน

อันดับ 4 เป็น อันเดรส ตูนเญส ปราการหลังคนใหม่ที่ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับค่าเหนื่อยที่ บีจีประมาน 700,000 บาท ต่อเดือน

อันดับ 3 คือ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งจะได้รับค่าเหนื่อยต่อเดือน ประมาน 725,000 บาท ทันทีเมื่อกลับมาจาก ชิมิสึ เอสพลัส ในเจลีก

อันดับ 2 ตกเป็นของ วิคเตอร์ กาโดโซ่ ปราการหลังชาวบราซิล ที่ย้ายมาจาก พีทีที ระยอง และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ณ เวลานี้ โดยรับอยู่ที่ เดือนละ 1ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »