ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หรือไม่มีใจ?บิ๊กดอร์ทมุนด์รับซีซั่นนี้ "ซานโช" ฟอร์มตก

หรือไม่มีใจ?บิ๊กดอร์ทมุนด์รับซีซั่นนี้ "ซานโช" ฟอร์มตก

Posted 11/11/2020 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพ เจดอน ซานโช ปีกดาวดังเลือดผู้ดี ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ ขณะที่กุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ชูมือเห็นด้วย พร้อมระบุสภาพร่างกายของนักเตะไม่ค่อยสมบูรณ์เช่นกัน

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ฤดูกาลนี้ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งชาวอังกฤษ มีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

ฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา ซานโช โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากๆ โดยจัดไป 20 ประตู กับ 20 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 44 นัด จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม สุดท้าย "ปีศาจแดง" ไม่สามารถปิดดีลได้ เนื่องจากไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตถึง 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,428 ล้านบาท) ตามที่ "เสือเหลือง" เรียกร้อง ทำให้ฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป แต่กลับทำผลงานได้ไม่แจ่มเหมือนซีซั่นก่อน โดยเพิ่งทำได้แค่ 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 9 นัด

"ซานโช เคยทำได้ดีและมีเกมที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่านี้ มันดูเหมือนกับว่า ธรรมชาติการเล่นของเขามันขาดหายไป แน่นอนว่า เรามีการพูดคุยเรื่องนี้กับเขา แต่ปัญหาแบบนี้มันไม่สามารถแก้ไขได้เพียงเพราะแค่การคุยกันหรอก" ซอร์ค กล่าวกับ Ruhr Nachrichten

ขณะที่ ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ ก็เห็นด้วยกับ ซอร์ค โดยมองว่า ซานโช มีสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะสมบูรณ์ในฤดูกาลนี้ "คุณไม่สามารถฟิตได้ตลอดทั้งปีอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าเดือนนี้เขาไม่เต็มร้อย เราก็คงทำได้แค่ยอมรับมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเซ็ง!แมนยูคอนเฟิร์มชอว์พักร่วมเดือน
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลัก ต้องพักแข้งอย่างน้อย 1 เดือน หลังต้นขาเดี้ยงจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทัวร์ลงไหม?ตำนานเชลซีฟันธงแมนยูไม่มีทางแชมป์
    จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงก์ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นไม่กลัวทัวร์ลง บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้เห็นแชมป์ลีกไปประดับในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกใช้ระบบการเล่นในปัจจุบัน แถมชี้ "ผีแดง" ที่เห็นในเวลานี้ไม่ใช่ทีมที่คุ้นชินซึ่งนิยมเกมบุกมาตลอด
  • สื่อดังแฉแมนยูหวนอยากได้ "กรีลิช" เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจอยากได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่ง เนื่องจากเป็นการรองรับในกรณีที่ ฆวน มาต้า หรือ ปอล ป็อกบา ตัดสินใจอำลต้นสังกัด
  • เรื่องฉาวชักเยอะ!แมนยูกังวลชีวิตกรีนวู้ด
    เดอะ ไทม์ส และ เดลี่ เมล 2 สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลเกี่ยวกับทัศนคติในการซ้อมและไลฟ์สไตล์ของ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากช่วงนี้เขามีข่าวแง่ลบบ่อยเกินไป ส่วน ดิ แอธเลติก บอกว่าปัญหาของ กรีนวู้ด ทำให้ตอนนี้ทีมระงับแผนต่อสัญญากับเขาเอาไว้ก่อนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »