ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องห่วง!ฟานเดอเบ็คเผยยังแฮปปี้กับแมนยูแม้นั่งสำรองเยอะ

ไม่ต้องห่วง!ฟานเดอเบ็คเผยยังแฮปปี้กับแมนยูแม้นั่งสำรองเยอะ

Posted 12/11/2020 by siamsport

หลังจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ค่อยได้เล่นในลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่จนหลายคนคิดว่าเขาอาจจะกำลังหงุดหงิด ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกเองว่ายังแฮปปี้กับทีมอยู่ โดยบอกว่าทุกคนให้การต้อนรับตนดีสุดๆ พร้อมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" บอกให้ตนรอโอกาสอย่างใจเย็นต่อไป แถมยังเคยชมตนด้วยว่ามีผลกระทบกับเกมการเล่นในทางที่ดี

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังมีความสุขกับทีมอยู่ หลังจากที่หลายฝ่ายตั้งประเด็นว่าเขาอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นในลีกมากเท่าที่ควร

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่หลายคนคาดกันว่าเขาจะเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ในทันทีหลังจากซีซั่นก่อนๆ เขาทำผลงานได้สุดยอดกับ อาแจ็กซ์ อย่างไรก็ตาม  จนถึงตจอนนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกให้กับทีมเลย โดยถ้าคิดเป็นจำนวนนาทีที่ได้ลงเล่นในลีกของเขาก็อยู่ที่ราว 75 นาทีเท่านั้น

แข้งวัย 23 ปี เผยว่า "ที่ผมออกมาพูดแบบนี้มันอาจจะฟังดูซ้ำซาก เพราะแน่นอนว่าผมอยากลงเล่นมากกว่านี้เป็นธรรมดา แต่ตอนนี้ผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่กับทีมที่ดี ทุกคนให้การต้อนรับผมและช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี ผมเป็นคนมีความอดทนสูงอยู่แล้ว แต่มันก็แน่นอนเช่นกันว่าเมื่อคุณย้ายไปเล่นให้ทีมระดับนั้นแล้วน่ะคุณก็อยากจะลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตามผมก็คิดเช่นกันว่าในช่วงที่ผมได้ลงเล่นน่ะผมก็ได้แสดงให้เห็นไปแล้วว่าผมสามารถเพิ่มบางอย่างให้กับทีมได้"

ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติฮอลแลนด์เสมอกับ สเปน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น เสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกให้ตนรอโอกาสอย่างใจเย็นต่อไป และเคยชมตนด้วยว่าส่งผลดีกับรูปเกมของทีมเมื่อได้ลงไปเล่นในสนาม "เขา (โซลชา) บอกอะไรกับผมน่ะเหรอ ? เขาบอกว่าผมต้องอดทนเข้าไว้ พร้อมกับบอกด้วยว่าผมต้องเล่นเหมือนที่ทำได้ในตอนนี้ต่อไป เขาบอกด้วยว่าเขาเห็นว่าผมมีผลกระทบที่ดีกับทีมเมื่อผมได้ลงสนาม เวลาของผมจะมาถึงแน่นอน และเมื่อโอกาสแบบนั้นมาถึงแล้วล่ะก็ ผมก็ต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาคาวานี่? 3 ตำแหน่งที่แมนยูอาจเปลี่ยนตัวจริงหลังเบรกทีมชาติ
    การจัดตัวผู้เล่นของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันทุกสัปดาห์ ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นมากมายทั้งในแผงแนวรุก, มิดฟิลด์ และ แนวรับ ทำให้ โซลชา ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากทุกครั้ง หลังโปรแกรมทีมชาติ คาดว่ากุนซือ “ผีแดง” จะมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งในเกมเปิดบ้านพบน้องใหม่ เวสต์บรอมฯ เรามาลองเลือก 3 ตำแหน่งที่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากนัดที่แล้วกัน
  • หรือไม่มีใจ?บิ๊กดอร์ทมุนด์รับซีซั่นนี้ "ซานโช" ฟอร์มตก
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพ เจดอน ซานโช ปีกดาวดังเลือดผู้ดี ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ ขณะที่กุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ชูมือเห็นด้วย พร้อมระบุสภาพร่างกายของนักเตะไม่ค่อยสมบูรณ์เช่นกัน
  • แฟนผีเซ็ง!แมนยูคอนเฟิร์มชอว์พักร่วมเดือน
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลัก ต้องพักแข้งอย่างน้อย 1 เดือน หลังต้นขาเดี้ยงจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทัวร์ลงไหม?ตำนานเชลซีฟันธงแมนยูไม่มีทางแชมป์
    จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงก์ อดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นไม่กลัวทัวร์ลง บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางได้เห็นแชมป์ลีกไปประดับในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกใช้ระบบการเล่นในปัจจุบัน แถมชี้ "ผีแดง" ที่เห็นในเวลานี้ไม่ใช่ทีมที่คุ้นชินซึ่งนิยมเกมบุกมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »