ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พ่อเผยอลาบาสุดเซ็งเรื่องสัญญากับบาเยิร์น

พ่อเผยอลาบาสุดเซ็งเรื่องสัญญากับบาเยิร์น

Posted 12/11/2020 by siamsport

จอร์จ อลาบา พ่อของ ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น ระบุ ลูกชายของตนกำลังผิดหวังและหงุดหงิดเรื่องสัญญาของตัวเองกับทีม โดยบอกว่ามีการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงเยอะมาก พร้อมเสริมว่ายังไม่รู้ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง

จอร์จ อลาบา บิดาของ ดาบิด อลาบา แนวรับสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังผิดหวังและโมโหเกี่ยวกับสถานการณ์ด้านสัญญาฉบับใหม่ของเขากับต้นสังกัด

อลาบา ถือเป็นนักเตะตัวสำคัญของ บาเยิร์น ตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนหลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ได้เลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าฝั่งดาวเตะชาวออสเตรียเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าที่ บาเยิร์น จะยอมจ่ายไหว

"เขากำลังผิดหวังและโมโหมากๆ เพราะมันมีการนำเสนอเรื่องที่ไม่เป็นความจริงหลายต่อหลายเรื่อง ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องนี้จะเดินหน้าไปในทิศทางไหน" บิดาของแข้งวัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานโขก-ซาเน่ยิงชัย! บาเยิร์นไร้ปัญหาแซงอัดดอร์ทมุนด์ทวงฝูงคืน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังโดน "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ อริร่วมลีกนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหาบรรดาแนวรุกทำงานไล่แซงเอาชนะ 3-2 โดยเป็น เสือใต้ ชนะในการเจอกันเป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันด้วย ขยับนั่งจ่าฝูงเหมือนเดิม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • รอคุมแมนยู!เผยบิ๊กทีมทาบโปเช็ตติโน่2รอบแต่โดนปฏิเสธ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการทำให้ตัวเองมีโอกาสไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ถึง 2 หน โดยที่ "อาซูลกราน่า" ทาบทามเขาตอนที่แพ้ บาเยิร์น แบบเละเทะเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ
  • สุดยอดแมตช์!ฟลิคชี้ "แดร์ คลาสซิเคอร์" เกมที่คอบอลทั่วโลกรอคอย
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ศึก "แดร์ คลาสซิเคอร์" เป็นเกมลูกหนังที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย พร้อมอวย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ๋งทั้งเกมรับและรุก
  • ดอร์ทมุนด์เปิดศึกฉะบาเยิร์น,ไลป์ซิกเน้นสามแต้มPPTVยิงสด2คู่
    ศึกสองเสือ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องเก็บสามแต้มเกมนี้ แม้เป็นงานหินปะทะเดือด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังเครื่องแรง แถมเป็นการดวลระหว่าง "ฮาแลนด์-เลวานดอฟสกี้" ส่วนอีกคู่ แอร์เบ ไลป์ซิก คาดหวังให้เกมคู่แรกออกเสมอ เพื่อพวกเขาจะได้สบโอกาสทำคะแนนทาบหากคว้าชัยชนะเหนือ ไฟร์บวร์ก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 คู่เริ่มตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »