ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครจะปฏิเสธลง!เดอปายชี้แข้งทุกคนล้วนอยากเล่นให้บาร์เซโลน่า

ใครจะปฏิเสธลง!เดอปายชี้แข้งทุกคนล้วนอยากเล่นให้บาร์เซโลน่า

Posted 12/11/2020 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ ลียง ระบุ นักเตะทุกคนย่อมอยากเล่นให้ทีมชั้นยอดอย่าง บาร์เซโลน่า กันทั้งนั้น แต่เสริมว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีม และกำลังมุ่งมั่นกับการเล่นให้ดีที่สุด

เมมฟิส เดอปาย ปีกกัปตันทีม โอลิมปิก ลียง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าทุกคนย่อมอยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า กันทั้งนั้น หลังจากที่เขายังตกเป็นข่าวกับ "อาซูลกราน่า" อย่างต่อเนื่อง

ดาวเตะชาวดัตช์ทำผลงานได้สุดยอดกับ ลียง มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2017 และพอ โรนัลด์ คูมัน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของง บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วนั้น ดาวเตะวัย 26 ปีก็มีข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ทันที หลังจากที่ คูมัน ชื่นชอบฝีเท้าของ เดอปาย ตั้งแต่ร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ขณะที่ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน "โอแอล" ก็เพิ่งบอกเมื่อไม่นานมานี้ว่าจะไม่ปล่อย เดอปาย ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน

เดอปาย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ ฮอลแลนด์ เสมอกับ สเปน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ผมเองก็ไม่รู้เรื่องข่าวกับ บาร์ซ่า หรอกนะ ตอนนี้ตลาดมันยังไม่เปิดทำการ และผมก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น ผมกำลังพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้, พยายามเล่นให้ดีเพื่อที่จะได้เป็นนักเตะที่เก่งขึ้น"

"ตอนนี้มันมีข่าวลือเยอะมาก แต่ใครจะไม่อยากเล่นให้ทีมนั้นกันบ้างล่ะ ? พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก ทุกคนอยากย้ายไปเล่นที่นั่นกันทั้งนั้น แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกกุข่าวได้แล้ว!พ่อเมสซี่ยันเองไม่ได้เจรจากับเปแอสเช
    ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ บอกเอง ไม่ได้คุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะให้ เมสซี่ ไปอยู่กับที่นั่นเหมือนที่ลือกัน หลังจากอนาคตของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินายังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
  • เชื่อพี่!ลิซาราซูแนะ "กรีซมันน์" ชิ่งบาร์เซโลน่า
    เตือนรุ่นน้องด้วยความหวังดี... บิเซนเต้ ลิซาราซู ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงแนะ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ควรเริ่มคิดถึงเรื่องชิ่ง บาร์เซโลน่า ได้แล้ว พร้อมระบุอยู่กับสโมสรที่เห็นคุณค่าในฝีเท้าดีกว่า
  • บาร์ซ่าจุก! "อันซู ฟาติ" ผ่าเข่าพักยาว4เดือน
    เจอกันอีกทีครึ่งซีซั่นหลัง... บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว อันซู ฟาติ ปีกดาวโรจน์ พักแข้งยาว 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย
  • "เมสซี่" สำรองเบิ้ลบาร์ซ่าคืนฟอร์มถล่มเบติสเฮในลีกรอบ5นัด
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จหลังเปิดบ้านยำ เรอัล เบติส 5-2 จาก 2 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนเฮในลีกรอบ 5 นัดรั้งอันดับ 8 ของตารางจากการลงสนาม 7 เกม ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »