ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบามาด้วย!7นักเตะแฟนบอลแมนยูอยากให้โละทิ้ง

ป็อกบามาด้วย!7นักเตะแฟนบอลแมนยูอยากให้โละทิ้ง

Posted 12/11/2020 by siamsport

เปิดชื่อ 7 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่รักแล้ว โดยที่ ปอล ป็อกบา ติดโผด้วย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นขวัญใจแฟนบอลอยากให้รั้งตัวเอาไว้มากสุด

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ จัดทำแบบสำรวจแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในหัวข้อที่ว่า ต้องการให้รั้งนักเตะและขายนักเตะคนไหนออกไปบ้างในช่วงเปิดตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

จากผลสำรวจที่ออกมามีนักเตะ "ปีศาจแดง" 7 รายที่มีแฟนบอลไม่ถึง 50  เปอร์เซ็นต์อยากให้อยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ โดย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ เป็นคนที่ได้คะแนนโหวตน้อยสุด

7 นักเตะที่แฟนบอลอยากให้รั้งตัวไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์
1. มาร์กอส โรโฮ   6.3 เปอร์เซ็นต์
2. ฟิล โจนส์  6.4 เปอร์เซ็นต์
3. โอเดียน อิกาโล่  13.1 เปอร์เซ็นต์
4. เจสซี่ ลินการ์ด  19.8 เปอร์เซ็นต์
5. เซร์คิโอ โรเมโร่  25.0 เปอร์เซ็นต์
6. ปอล ป็อกบา  26.1 เปอร์เซ็นต์
7. ลี แกรนท์  38.0 เปอร์เซ็นต์

ส่วนนักเตะที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้รั้งตัวไว้มากสุดคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้ไปถึง 98.1 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ดัตช์ 97.8 เปอร์เซ็นต์

5 นักเตะที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้เก็บไว้มากสุด
1. บรูโน่ แฟร์นันด์ส  98.1 เปอร์เซ็นต์
2. ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค  97.8 เปอร์เซ็นต์
3. อเล็กซ์ เตลลิส   97.5 เปอร์เซ็นต์
4. อารอน วาน-บิสซาก้า  97.4 เปอร์เซ็นต์
5. มาร์คัส แรชฟอร์ด  96.8 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องห่วง!ฟานเดอเบ็คเผยยังแฮปปี้กับแมนยูแม้นั่งสำรองเยอะ
    หลังจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ค่อยได้เล่นในลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่จนหลายคนคิดว่าเขาอาจจะกำลังหงุดหงิด ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกเองว่ายังแฮปปี้กับทีมอยู่ โดยบอกว่าทุกคนให้การต้อนรับตนดีสุดๆ พร้อมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" บอกให้ตนรอโอกาสอย่างใจเย็นต่อไป แถมยังเคยชมตนด้วยว่ามีผลกระทบกับเกมการเล่นในทางที่ดี
  • ถึงเวลาคาวานี่? 3 ตำแหน่งที่แมนยูอาจเปลี่ยนตัวจริงหลังเบรกทีมชาติ
    การจัดตัวผู้เล่นของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันทุกสัปดาห์ ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นมากมายทั้งในแผงแนวรุก, มิดฟิลด์ และ แนวรับ ทำให้ โซลชา ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากทุกครั้ง หลังโปรแกรมทีมชาติ คาดว่ากุนซือ “ผีแดง” จะมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งในเกมเปิดบ้านพบน้องใหม่ เวสต์บรอมฯ เรามาลองเลือก 3 ตำแหน่งที่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากนัดที่แล้วกัน
  • หรือไม่มีใจ?บิ๊กดอร์ทมุนด์รับซีซั่นนี้ "ซานโช" ฟอร์มตก
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพ เจดอน ซานโช ปีกดาวดังเลือดผู้ดี ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ ขณะที่กุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ชูมือเห็นด้วย พร้อมระบุสภาพร่างกายของนักเตะไม่ค่อยสมบูรณ์เช่นกัน
  • แฟนผีเซ็ง!แมนยูคอนเฟิร์มชอว์พักร่วมเดือน
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวหลัก ต้องพักแข้งอย่างน้อย 1 เดือน หลังต้นขาเดี้ยงจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »