ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมทัพดีมีชัย!เมอร์สันยกเชลซีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เสริมทัพดีมีชัย!เมอร์สันยกเชลซีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 13/11/2020 by siamsport

พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ยก เชลซี ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลยในซีซั่นนี้ หลังเสริมทัพได้สุดแจ่มในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "สิงห์บลูส์" ตอนนี้ดูดีทุกตำแหน่ง โดยเฉพาะแนวรุก

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางดาวดังของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ เชลซี สามารถลุ้นแชมป์ได้ยาวๆ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่บรรดานักเตะหน้าใหม่ที่ถูกดึงเข้ามา สามารถช่วยยกระดับทีมได้แบบทันตาเห็น

ถึงแม้ตอนนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ทีมอันดับสองอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มีผลงานที่น่ากลัว แต่ เมอร์สัน มองว่า "สิงห์บลูส์" ที่ปัจจุบันรั้งอันดับห้า และมีคะแนนตามหลัง "จิ้งจอกสยาม" 3 แต้ม สามารถก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้เลย ซึ่งก็ต้องขอบคุณการเสริมทัพที่ตรงจุด โดยเฉพาะการมาของนักเตะอย่าง ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเยค, เบน ชิลเวลล์, ติอาโก้ ซิลวา และ เอดูอาร์ เมนดี้

"ถ้าหากเรากำลังพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์ของ ท็อตแน่ม งั้น เชลซี ก็ควรที่จะได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน ถ้า ท็อตแน่ม สามารถคว้าแชมป์ได้ แน่นอนว่า เชลซี ก็สามารถทำได้เช่นกัน ตอนนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีผู้เล่นที่ตัวเองต้องการในตำแหน่งสำคัญๆ ซึ่งคุณก็สามารถมองเห็นได้ถึงความแตกต่าง"

"ติอาโก้ ซิลวา เป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส นอกจากนี้พวกเขายังมีสองฟูลแบ็ก (เบน ชิลเวลล์ กับ รีซ เจมส์) ที่เก่งมากๆ ด้วย สำหรับ ซิลวา นั้น เขายังสามารถทำให้ เคิร์ท ซูม่า เป็นนักเตะที่ดูดีขึ้นได้ด้วย ขณะที่ เอดูอาร์ เมนดี้ ก็เป็นผู้รักษาประตูที่เหนียวแน่นมากๆ"

"ฮาคิม ซิเยค มีเท้าซ้ายที่สามารถสร้างปัญหาให้กับทีมคู่แข่งได้ ขณะที่ ติโม แวร์เนอร์ ก็ทำประตูได้อย่างมากมาย ส่วน แทมมี่ อับราฮัม ก็เริ่มมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีนักเตะอย่าง เมสัน เมาท์ อีกคน พวกเขามีเกมรุกที่คุณภาพสูงมาก" ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล วัย 52 กะรัต ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »