ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแค่เล่นมากขึ้น!ฟานเดอร์เบ็คมั่นใจช่วยแมนยูได้เพียบ

ขอแค่เล่นมากขึ้น!ฟานเดอร์เบ็คมั่นใจช่วยแมนยูได้เพียบ

Posted 13/11/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟังทางนี้... ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนสามารถช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน หากถูกส่งลงเล่นมากขึ้น โวผลงานของตนที่ผ่านมาก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว

ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ตนสามารถช่วยต้นสังกัดได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน หากได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ดาวเตะวัย 23 ปี ได้ลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก รวมแค่ 77 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรลูกหนังในลีกบ้านเกิด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทั้ง 5 นัดที่ได้ลงเล่นเป็นการถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองทั้งหมด และถึงแม้ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คาราบาว คัพ อย่างละ 2 นัด แต่ ฟาน เดอร์ เบ็ค มองว่า ตนน่าจะได้รับโอกาสมากกว่านี้ในเกมลีก

"คำพูดของผมมันอาจจะฟังดูน่าเบื่อ เพราะผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ ผมเป็นคนอดทนก็จริง แต่แน่นอนว่า คุณเองก็อยากจะลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อยู่แล้ว และผมก็คิดว่า ยามที่ผมอยู่ในสนาม ผมทำอะไรได้หลายอย่าง ซึ่งผมก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ผมสามารถมอบบางสิ่งบางอย่างให้กับทีมได้" ฟาน เดอร์ เบ็ค กล่าวกับสื่อแดนกังหันลม

ทั้งนี้ ฟาน เดอร์ เบ็ค เพิ่งทำประตูช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ตีเสมอ สเปน 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบามาด้วย!7นักเตะแฟนบอลแมนยูอยากให้โละทิ้ง
    เปิดชื่อ 7 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่รักแล้ว โดยที่ ปอล ป็อกบา ติดโผด้วย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นขวัญใจแฟนบอลอยากให้รั้งตัวเอาไว้มากสุด
  • ไม่ต้องห่วง!ฟานเดอเบ็คเผยยังแฮปปี้กับแมนยูแม้นั่งสำรองเยอะ
    หลังจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ค่อยได้เล่นในลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่จนหลายคนคิดว่าเขาอาจจะกำลังหงุดหงิด ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกเองว่ายังแฮปปี้กับทีมอยู่ โดยบอกว่าทุกคนให้การต้อนรับตนดีสุดๆ พร้อมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" บอกให้ตนรอโอกาสอย่างใจเย็นต่อไป แถมยังเคยชมตนด้วยว่ามีผลกระทบกับเกมการเล่นในทางที่ดี
  • ถึงเวลาคาวานี่? 3 ตำแหน่งที่แมนยูอาจเปลี่ยนตัวจริงหลังเบรกทีมชาติ
    การจัดตัวผู้เล่นของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันทุกสัปดาห์ ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นมากมายทั้งในแผงแนวรุก, มิดฟิลด์ และ แนวรับ ทำให้ โซลชา ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากทุกครั้ง หลังโปรแกรมทีมชาติ คาดว่ากุนซือ “ผีแดง” จะมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งในเกมเปิดบ้านพบน้องใหม่ เวสต์บรอมฯ เรามาลองเลือก 3 ตำแหน่งที่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากนัดที่แล้วกัน
  • หรือไม่มีใจ?บิ๊กดอร์ทมุนด์รับซีซั่นนี้ "ซานโช" ฟอร์มตก
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพ เจดอน ซานโช ปีกดาวดังเลือดผู้ดี ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ ขณะที่กุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ ชูมือเห็นด้วย พร้อมระบุสภาพร่างกายของนักเตะไม่ค่อยสมบูรณ์เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »