ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮี้ยบ! "แกรี่" เผยรุดโดนจวกหลังทำเรื่องขัดใจป๋า

เฮี้ยบ! "แกรี่" เผยรุดโดนจวกหลังทำเรื่องขัดใจป๋า

Posted 13/11/2020 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กเลือดผู้ดี เผยเรื่องสุดเฮี้ยบของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จัดหนักไม่นับญาติใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังนักเตะชาวดัตช์บังอาจทำเรื่องไม่เหมาะสมในการแลกเสื้อแข่งทัพ "ปีศาจแดง" ให้กับทีมคู่แข่งหลังจบเกม โดยงานี้ "ป๋า" ถึงขั้นจะเอาแฟนบอล "เร้ดส์ อาร์มี่" เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อพูดต่อหน้านักเตะเลยทีเดียว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้อนความหลังกรณีที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" จวกหนักใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังจากที่หัวหอกชาวดัตช์ดันไปแลกเสื้อกับสโมสรคู่แข่ง

ในยุคที่ "เซอร์เฟอร์กี้" เลืองอำนาจในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าตัวเคยประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนกับบรรดาลูกทีมว่าห้ามแลกเสื้อหลังจบเกมที่มีการแข่งขันในดินแดนเมืองผู้ดี แต่ ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งตะบันให้ "เร้ด เดวิลส์" 150 ประตูจากการเล่น 219 เกมในช่วงระหว่าง 5 ปีที่อยู่กับทีม ดันทำเรื่องที่ขัดนโยบาย เฟอร์กูสัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมดาร์บี้แมตช์ที่ แมนฯ ยูฯ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3  ที่สนามเมน โร้ด (สนามเหย้าเก่าของแมนฯซิตี้) เมื่อปี 2002 โดย เนวิลล์ผู้พี่ ที่ปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ เผยว่า ฟาน นิสเตลรอย โดย เฟอร์กูสัน จวกยับไม่นับญาติทันที

"ผมยังจำได้ดีมาตลอดเรื่องนี้ หลังจบเกม รุด ฟาน นิสเตลรอย แลกเสื้อกับนักเตะซิตี้ มีผู้เล่นของซิตี้ เข้ามาหาเขาและแลกเสื้อด้วย เขา (เฟอร์กูสัน) บอกว่า -นายจะยกชุดแข่งให้คนอื่นไม่ได้ นี่มันชุดแข่งของฉัน มันเป็นเสื้อของสโมสรแห่งนี้ ไม่ใช่ชุดแข่งของนาย นายแค่ใส่มันไว้ชั่วคราว มันไม่ใช่ของนายที่จะยกให้ใครฟรีๆ-"

"เขาสั่งให้เราห้ามแลกเสื้อในเกมการแข่งขันในประเทศ ผมคิดว่าเขายังบอกหลังจบเกมอีกว่า -ฉันน่าจะปล่อยให้แฟนบอลของเราเข้ามาในห้องนี้ (ห้องแต่งตัว) ฉันควรจะให้แฟนบอลเข้ามาข้างในนี้ และพูดกับนาย-" อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแค่เล่นมากขึ้น!ฟานเดอร์เบ็คมั่นใจช่วยแมนยูได้เพียบ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฟังทางนี้... ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อตนสามารถช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน หากถูกส่งลงเล่นมากขึ้น โวผลงานของตนที่ผ่านมาก็ได้แสดงให้เห็นแล้ว
  • ป็อกบามาด้วย!7นักเตะแฟนบอลแมนยูอยากให้โละทิ้ง
    เปิดชื่อ 7 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่รักแล้ว โดยที่ ปอล ป็อกบา ติดโผด้วย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นขวัญใจแฟนบอลอยากให้รั้งตัวเอาไว้มากสุด
  • ไม่ต้องห่วง!ฟานเดอเบ็คเผยยังแฮปปี้กับแมนยูแม้นั่งสำรองเยอะ
    หลังจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังไม่ค่อยได้เล่นในลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่จนหลายคนคิดว่าเขาอาจจะกำลังหงุดหงิด ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกเองว่ายังแฮปปี้กับทีมอยู่ โดยบอกว่าทุกคนให้การต้อนรับตนดีสุดๆ พร้อมเสริมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" บอกให้ตนรอโอกาสอย่างใจเย็นต่อไป แถมยังเคยชมตนด้วยว่ามีผลกระทบกับเกมการเล่นในทางที่ดี
  • ถึงเวลาคาวานี่? 3 ตำแหน่งที่แมนยูอาจเปลี่ยนตัวจริงหลังเบรกทีมชาติ
    การจัดตัวผู้เล่นของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันทุกสัปดาห์ ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นมากมายทั้งในแผงแนวรุก, มิดฟิลด์ และ แนวรับ ทำให้ โซลชา ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากทุกครั้ง หลังโปรแกรมทีมชาติ คาดว่ากุนซือ “ผีแดง” จะมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งในเกมเปิดบ้านพบน้องใหม่ เวสต์บรอมฯ เรามาลองเลือก 3 ตำแหน่งที่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากนัดที่แล้วกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »