ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนอินเตอร์มีเสียว!เอเจนต์เมินตอบเรื่องสัญญา "เลาตาโร่"

แฟนอินเตอร์มีเสียว!เอเจนต์เมินตอบเรื่องสัญญา "เลาตาโร่"

Posted 13/11/2020 by siamsport

เบโต้ ยาเก้ นายหน้าของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ปัดตอบคำถามเรื่องสถานการณ์สัญญาของตัวนักเตะ โอดพูดอะไรไปก็ถูกนำไปบิดเบือนตลอด

เบโต้ ยาเก้ เอเจนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตอนนี้ตนไม่อยากพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวนักเตะ หลังจากที่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี กับต้นสังกัดยังคงไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้

ปัจจุบัน เลาตาโร่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ถึงปี 2023 โดย ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า อินเตอร์ ต้องการที่จะจับเจ้าตัวขยายสัญญาออกไปอีก และข้อเสนอชิ้นล่าสุดที่ยื่นไปให้นั้น มีค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ทว่าตัวนักเตะต้องการปีละ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 252 ล้านบาท)

"ผมถูกขอร้องให้อัพเดตเรื่องอนาคตของเขา (เลาตาโร่) ทุกๆ วัน บางครั้งผมก็ไม่อยากจะตอบอะไร เพราะหลังจากนั้นข้อความจากปากของผมก็มักจะถูกนำไปบิดเบือนตามเว็บไซต์ต่างๆ เขาเป็นเด็กที่มีบุคลิกแข็งแกร่ง เขาพยายามประสบความสำเร็จให้ได้ตามทุกเป้าหมายที่วางเอาไว้ เขาเป็นเด็กที่เตรียมพร้อมเสมอ และเขาก็รู้ดีว่า เขาต้องการอะไร" เอเจนต์ของ เลาตาโร่ กล่าวกับ Radio Sol

ทั้งนี้ ในสัญญาฉบับปัจจุบัน เลาตาโร่ ซึ่งตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 111 ล้านยูโร (ประมาณ 3,996 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »