ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้ว!สื่อโปรตุเกสแฉแมนยูคุยเอเยนต์โรนัลโด้

เอาแล้ว!สื่อโปรตุเกสแฉแมนยูคุยเอเยนต์โรนัลโด้

Posted 13/11/2020 by siamsport

เร็คคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการไปหา จอร์จ เมนเดส นายหน้าคู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับการดึงเขามาร่วมทัพ โดยที่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอแบบที่พร้อมจะให้เงินก้อนโตด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อพูดคุยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะดึงดาวเตะชาวโปรตุกีสกลับมาอยู่กับทีมแล้ว ตามรายงานของ เร็คคอร์ด สื่อของแดนฝอยทอง

อนาคตของ โรนัลโด้ กับ ยูเวนตุส ตกเป็นประเด็นร้อนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวลือว่า "เบียงโคเนรี่" ตัดสินใจที่จะโละเขาออกจากทีม ทั้งด้วยสาเหตุของการที่ต้องการลดภาระค่าเหนื่อยหลังการเงินของทีมได้รับผลกระทบจากปัญหาการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และด้วยสาเหตุของด้านแท็กติก โดยไม่นานมานี้ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีมเพิ่งแสดงท่าทีว่าไม่พอใจ โรนัลโด้ เท่าไหร่ที่เล่นแบบเห็นแก่ตัวเกินไปในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา โดยทีมที่มีข่าวกับแข้งเลือดฝอยทองมากที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทั้งนี้ เร็คคอร์ด เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินเรื่องอย่างจริงจัง โดยพวกเขายื่นข้อเสนอที่เป็นเงินก้อนโตผ่านไปทาง เมนเดส แล้ว และ โรนัลโด้ ก็กำลังพิจารณาข้อเสนอนั้นด้วย แต่สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้แข้งวัย 35 ปีก็ยังมุ่งมั่นกับการเล่นให้ ยูเวนตุส อย่างเต็มที่อยู่ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องทำอะไรบางอย่างที่พิเศษหากหวังที่จะดึง โรนัลโด้ กลับมาร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โควิดทำพิษรายได้แมนยูลดลงฮวบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง รายได้โดยรวมของทีมในช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นนี้นั้นลดลง 20 เปอร์เซ็นต์ โดยหลักๆ เป็นเพราะขาดรายได้จากวันที่มีการแข่งขัน
  • ฟาร์ทเปรียบเทียบแรงหลังฟานเดอเบ็คโดนดอง
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่สมควรเป็นเพียงตัวสำรองกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย โดยเปรียบเทียบว่าคนอื่นๆ ของที่นั่นแค่เตะลูกแก้วยังทำไม่ได้ พร้อมกล่าวว่า ฟาน เดอ เบ็ค แสดงให้เห็นในตอนที่เล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์แล้วว่าเขามีฝีเท้าที่ดีแค่ไหน
  • หวานฉ่ำ! "เอวร่า" ประกาศหมั้นแฟนสาวแล้ว
    ปาทริซ เอวร่า อดีตนักเตะชื่อดังเลือดเฟร้นช์ โพสต์ข่าวดีผ่าน "ไอจี" ว่าเตรียมจะสละโสดอีกครั้ง หลังได้หมั้นหมายหวานใจนางแบบชาวเดนมาร์กแล้ว พร้อมระบข้อความสุขหวานฉ่ำว่าแม่ยอดขมองอิ่มคือทุกอย่างในชีวิตที่เขาขาดไม่ได้
  • เฮี้ยบ! "แกรี่" เผยรุดโดนจวกหลังทำเรื่องขัดใจป๋า
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กเลือดผู้ดี เผยเรื่องสุดเฮี้ยบของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จัดหนักไม่นับญาติใส่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หลังนักเตะชาวดัตช์บังอาจทำเรื่องไม่เหมาะสมในการแลกเสื้อแข่งทัพ "ปีศาจแดง" ให้กับทีมคู่แข่งหลังจบเกม โดยงานี้ "ป๋า" ถึงขั้นจะเอาแฟนบอล "เร้ดส์ อาร์มี่" เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อพูดต่อหน้านักเตะเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »