ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนแมนยูฝันค้าง! "โรนัลโด้" เมินชิ่งยูเวนตุส

แฟนแมนยูฝันค้าง! "โรนัลโด้" เมินชิ่งยูเวนตุส

Posted 14/11/2020 by siamsport

สื่อดังปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวกำลังชั่งใจหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่มีความสนใจที่จะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน โรนัลโด้ เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ก็มีกระแสข่าวว่า "ม้าลาย" พร้อมที่จะปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นการลดภาระเรื่องค่าใช้จ่ายภายในสโมสร หลังเจอวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" เล่นงาน

ขณะเดียวกันสื่อบางสำนักยังรายงานข่าวเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอีกด้วย ทว่าล่าสุด อาส ระบุว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 35 ปี ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเช่นกัน จะไม่ย้ายไปไหนก่อนหมดสัญญากับต้นสังกัด

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังรายงานว่า โรนัลโด้ และครอบครัวต่างมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตที่ประเทศอิตาลี ซึ่งนั่นถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการตัดสินใจในอนาคตของเจ้าตัว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ซึ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นให้ ยูเว่ ไปแล้วทั้งสิ้น 94 นัด ทำได้ 71 ประตู โดยฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 6 ตุง จากการลงเล่น 5 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซานโช" ลั่นฟอร์มตกไม่เกี่ยวกับข่าวโยงแมนยู
    เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงชัด ตนฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษได้
  • ตรงสเปคโซลชา!แมนยูเล็งสอยหลังบราก้า
    สื่อดังเผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว เดวิด การ์โม ปราการหลัง บราก้า มาร่วมก๊วน แต่อาจจะต้องแย่งกับสองสโมสรดังแดนมะกะโรนี
  • หงส์แชมป์มูลค่าขุมกำลังมากที่สุดในลีก, เวสต์บรอมทั้งทีมค่าตัวน้อยกว่า แม็กไกวร์
    ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าขุมกำลังมากที่สุดเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ (ราว 38,000 ล้านบาท)ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากนักเตะหลายคนพัฒนาฝีเท้าจนค่าตัวในปัจจุบันพุ่งขึ้นสูงเป็นทวีคูณ ในขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เป็นทีมที่มีมูลค่าขุมกำลังน้อยที่สุดซึ่งน้อยกว่าค่าตัวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วยซ้ำ
  • เอาแล้ว!สื่อโปรตุเกสแฉแมนยูคุยเอเยนต์โรนัลโด้
    เร็คคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการไปหา จอร์จ เมนเดส นายหน้าคู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับการดึงเขามาร่วมทัพ โดยที่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอแบบที่พร้อมจะให้เงินก้อนโตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »