ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รุกเต็มสูบ!เลิฟแย้มส่ง3ตัวโหดกระซวกยูเครน

รุกเต็มสูบ!เลิฟแย้มส่ง3ตัวโหดกระซวกยูเครน

Posted 14/11/2020 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ระบุ ลีรอย ซาเน่, แซร์จ นาบรี้ และ ติโม แวร์เนอร์ อาจจะลงตัวจริงพร้อมกันในเกมฟาดแข้งกับ ยูเครน วันเสาร์นี้ พร้อมรับปลื้มสุดๆ ที่ แวร์เนอร์ กำลังฟอร์มร้อนแรงกับ เชลซี

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ตนจะส่ง ลีรอย ซาเน่, แซร์จ นาบรี้ และ ติโม แวร์เนอร์ สามผู้เล่นตัวรุกความเร็วสูง สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่มสี่ นัดห้า ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ ยูเครน วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ 

"คุณสามารถคิดไว้ก่อนได้เลยว่า ลีรอย ซาเน่, แซร์จ นาบรี้ และ ติโม แวร์เนอร์ จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง ทั้งสามต่างเป็นนักเตะที่มีสปีดสุดยอดมาก พวกเขาเร็วสุดๆ ทั้งยามมีบอลและไม่มีบอล แต่เราจำเป็นต้องจูนทิศทางการเคลื่อนไหวของพวกเขาก่อน ถ้าพวกเขาเล่นได้เข้าขากัน พวกเขาจะอันตรายมากๆ" กุนซือเลือดเบียร์วัย 60 กะรัต กล่าว

นอกจากนี้ เลิฟ ยังระบุว่า ตนปลื้มมากๆ ที่ได้เห็น แวร์เนอร์ กำลังไปได้สวยกับการเล่นให้ เชลซี หลังกระทุ้งไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 12 นัด "ผมแฮปปี้มากๆ ที่ ติโม กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก เขาเป็นที่ยอมรับภายในทีม เขาทำประตูได้อย่างมากมาย และแทบไม่มีปัญหาในการปรับตัวเลย"

ปัจจุบัน เยอรมนี รั้งอันดับสองในกลุ่มสี่ โดยมี 6 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด เท่ากับ ยูเครน ที่รั้งอันดับสาม ซึ่งตามหลัง สเปน ทีมจ่าฝูง แค่แต้มเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »