ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งสเปอร์สโดนอีกแล้ว!เผยเคนโดนโจรปล้นรถสุดหรู

แข้งสเปอร์สโดนอีกแล้ว!เผยเคนโดนโจรปล้นรถสุดหรู

Posted 14/11/2020 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส โดนโจรฉกรถมูลค่า 100,000 ปอนด์ไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ตำรวจก็ยอมรับว่าอาจตามทวงรถคืนมาได้ยาก เพราะกลุ่มคนร้ายก่อเหตุได้แนบเนียนสุดๆ ตามการระบุของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนโจรกลุ่มหนึ่งขโมยรถ เรนจ์ โรเวอร์ ราคา 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ไปเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแถวย่านชิงฟอร์ด ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แถมคนร้ายกลุ่มดังกล่าวถึงขั้นขโมยรถไปตั้งแต่ตอนกลางวันแสกๆ ด้วย โดยพวกเขาขับรถผ่านไปผ่านมาหน้ารถของ เคน หลายรอบ ราวกับว่าจะดูลาดเลาก่อน แล้วจากนั้นจึงใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในการช่วยเปิดประตูรถ ก่อนที่จะขับมันออกไป

ทั้งนี้ หลังจากโดนปล้นรถไปแล้วนั้น เคน ก็รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และว่ากันว่าเขามีคลิปจากกล้องวงจรปิดในตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ด้วย ยังดีที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษไม่ได้ทิ้งของมีค่าเอาไว้ในรถ ไม่อย่างนั้นความเสียหายมันก็จะมีมากกว่านี้

แหล่งข่าวนิรนามเผยว่า "แฮร์รี่ รู้สึกว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มคนร้ายที่จ้องจะเล่นงานนักฟุตบอลอยู่แล้ว วิธีการปล้นของพวกนั้นทำให้มันดูไม่เหมือนเป็นเรื่องบังเอิญเลย คลิปจากกล้องแสดงให้เห็นว่ามีรถคันหนึ่งขับผ่านรถของเขาไปหลายรอบ พวกเขาตั้งใจมาทำการปล้นอย่างชัดเจน"

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เสริมว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งกับ เคน ไปแล้วว่ามันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะสามารถตามเอารถกลับมาให้เขาได้ เพราะคนร้ายก่อเหตุได้อย่างแนบเนียนจนแทบไม่ทิ้งร่องรอยอะไรเอาไว้มากนัก ขณะเดียวกันนี่ก็นับเป็นครั้งที่ 3 ในรอบไม่กี่เดือนที่ผ่านมาที่นักเตะของ สเปอร์ส ตกเป็นเหยื่อของเหตุปล้น โดย 2 คนก่อนหน้านี้คือ เดเล่ อัลลี่ กับ ยาน แฟร์ต็องเก้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »