ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เพิ่งรู้!บัวเต็งสุดงงข่าวบาเยิร์นตัดสินใจไม่จ่อสัญญา

เพิ่งรู้!บัวเต็งสุดงงข่าวบาเยิร์นตัดสินใจไม่จ่อสัญญา

Posted 14/11/2020 by siamsport

เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังจอมเก๋าของ บาเยิร์น ระบุ แปลกใจเหมือนกันที่มีข่าวว่าต้นสังกัดจะไม่ต่อสัญญากับตน โดยบอกว่ายังไม่มีใครคุยกับตนเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย

เยโรม บัวเต็ง กองหลังประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าตนไม่รู้เรื่องเลยกับการที่ สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์บอกว่าต้นสังกัดตัดสินใจที่จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตน และพร้อมที่จะปล่อยตนในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

อนาคตของ บัวเต็ง เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงกลางปี 2021 และที่ผ่านมาก็ยังไม่มีสัญญาณว่าจะมีการเจรจาเรื่องต่อสัญญากันด้วยซ้ำ โดยที่จริงแข้งวัย 32 ปีก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดรอบล่าสุดเช่นกัน แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน

หลังจากโดนถามถึงข่าวลือดังกล่าวแล้วนั้น บัวเต็ง ก็ตอบว่า "ไม่มีใครติดต่อมาหาผมเลยนะ ไม่มีใครพูดอะไรกับผมเลย ผมไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผมแปลกใจมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้เปลี่ยนแปลง! "เลวาน" เผยเคยคุยคล็อปป์นาน2ชม.
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค เผยสมัยที่เล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงแรกๆ ตนต้องเจอกับความยากลำบากจนเล่นไม่ออก แต่พอได้เปิดอกคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นานเกือบ 2 ชั่วโมง ทุกอย่างก็บรรเจิด และนำไปสู่การเป็นยอดกองหน้าในปัจจุบัน
  • พ่อเผยอลาบาสุดเซ็งเรื่องสัญญากับบาเยิร์น
    จอร์จ อลาบา พ่อของ ดาวิด อลาบา ดาวเตะ บาเยิร์น ระบุ ลูกชายของตนกำลังผิดหวังและหงุดหงิดเรื่องสัญญาของตัวเองกับทีม โดยบอกว่ามีการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงเยอะมาก พร้อมเสริมว่ายังไม่รู้ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง
  • เลวานโขก-ซาเน่ยิงชัย! บาเยิร์นไร้ปัญหาแซงอัดดอร์ทมุนด์ทวงฝูงคืน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังโดน "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ อริร่วมลีกนำไปก่อนแต่ไม่มีปัญหาบรรดาแนวรุกทำงานไล่แซงเอาชนะ 3-2 โดยเป็น เสือใต้ ชนะในการเจอกันเป็นแมตช์ที่ 4 ติดต่อกันด้วย ขยับนั่งจ่าฝูงเหมือนเดิม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • รอคุมแมนยู!เผยบิ๊กทีมทาบโปเช็ตติโน่2รอบแต่โดนปฏิเสธ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการทำให้ตัวเองมีโอกาสไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ถึง 2 หน โดยที่ "อาซูลกราน่า" ทาบทามเขาตอนที่แพ้ บาเยิร์น แบบเละเทะเมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อรายหนึ่งในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »