ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตโค้ชฟิตเนสแมนยูชูโรนัลโด้เล่นถึง41ปีไหว

อดีตโค้ชฟิตเนสแมนยูชูโรนัลโด้เล่นถึง41ปีไหว

Posted 15/11/2020 by siamsport

มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นถึงอายุ 41 ปีก็ยังไหว พร้อมเชื่อว่า โรนัลโด้ มีลุ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในวงการฟุตบอลด้วย

มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส จะสามารถเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสูงได้จนถึงอายุ 41 ปี

แม้ว่าปัจจุบัน โรนัลโด้ จะมีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลก่อนก็เพิ่งทำไปถึง 37 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัด 46 นัดในทุกรายการ ส่วนซีซั่นนี้ก็ทำไปแล้ว 6 ลูก จากการลงสนามในทุกรายการ 5 นัด

เคล็กก์ เผยว่า "ก่อนที่จะมาถึง โรนัลโด้ น่ะ นักกีฬาที่ดูแลร่างกายของตัวเองได้ดีที่สุดคือ ไรอัน กิ๊กส์ เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดและใส่ใจกับรายละเอียดมากที่สุด ถ้าเกิดขนาด กิ๊กส์ ยังเล่นให้ ยูไนเต็ด จนถึงอายุ 40 ปีได้แล้วล่ะก็ โรนัลโด้ ก็สามารถเล่นจนถึงอายุ 41 ปีได้แน่นอน คริสเตียโน่ คือคนเดียวที่สามารถก้าวข้ามมาตรฐานอันสูงส่งของ กิ๊กส์ ได้"

อดีตโค้ชฟิตเนสของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อด้วยว่า โรนัลโด้ จะทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลแบบนับรวมเกมทีมชาติกับระดับสโมสรในวงการลูกหนังได้ หลังจากสถิติดังกล่าวเป็นของ โยเซฟ บิคาน อดีตยอดดาวเตะชาวเช็กที่ทำไป 805 ประตู ส่วน โรนัลโด้ ทำไปแล้ว 746 ลูก ก่อนหน้าที่จะเจอกับ ฝรั่งเศส ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน

"เขาจะยิงได้มากกว่า บิคาน แน่นอน หลังจากนี้ โรนัลโด้ จะเปลี่ยนวิธีการเล่น และอาจจะเปลี่ยนบทบาทของเขาเองด้วย เหมือนที่ กิ๊กส์ เคยทมาก่อน เขาจะเข้าใกล้กับกลุ่มยอดนักเตะได้ เพราะเขาหมกมุ่นกับการเป็นคนที่เก่งที่สุดตลอดกาลมากๆ เขาซ้อมหนักสุดๆ เขาดูแลการฟื้นฟูสภาพร่างกายและการพักผ่อนได้ดี แถมยังมีพ่อครัวส่วนตัวด้วย เขารู้วิธีเลี่ยงความเครียดที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »