ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มากันรัวๆ!กุนซือเอซีมิลานติดโควิด

มากันรัวๆ!กุนซือเอซีมิลานติดโควิด

Posted 15/11/2020 by siamsport

โควิดไม่ได้เล่นงานแค่นักเตะ ล่าสุด สเตฟาโน่ ปิโอลี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ก็ติดเชื้อไปอีกคน ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวที่บ้าน และคงไม่ได้คุมทีมเจอ นาโปลี ในสัปดาห์หน้า

เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" วัย 55 ปี มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก อย่างไรก็ตามไม่ได้แสดงอาการออกมาแต่อย่างใด ขณะที่นักเตะในทีมผลออกมาเป็นลบ

ปิโอลี ทำหน้าที่คุมทีมนักเตะที่ไม่ได้ไปรับใช้ชาติลงซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนผลตรวจออกมาว่าติดโควิด-19 ส่งผลให้ต้องแยกไปกักตัวจนกว่าจะหาย และคงไม่ทันกลับมาคุม เอซี มิลาน ไปเยือน นาโปลี ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้

แถลงการณ์จาก เอซี มิลาน ระบุว่า "เอซี มิลาน ขอประกาศว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี มีผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวกหลังเข้ารับการตรวจเมื่อช่วงเช้า เราแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขแล้ว และเขาซึ่งไม่แสดงอาการได้กลับไปกักตัวที่บ้านแล้ว"

"ส่วนผลการตรวจนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ ออกมาเป็นลบ การฝึกซ้อมของพวกเราในวันนี้ได้ยกเลิกไปแล้ว การฝึกซ้อมก่อนเกมพบ นาโปลี จะกลับมาซ้อมในวันจันทร์ โดยขึ้นอยู่กับมาตรการป้องกันการติดเชื้อ"

ทั้งนี้ ไวรัสโควิด-19 กำลังกลับมาระบาดอย่างหนักโดยเฉพาะในยุโรป ส่งผลให้มีนักเตะติดเชื้อกันไปหลายราย รวมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ด้วย หลังเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »