ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ส่อว่างงานอีกนานเหตุเงินเดือนสูงลิ่ว

มาโน่ส่อว่างงานอีกนานเหตุเงินเดือนสูงลิ่ว

Posted 15/11/2020 by siamsport

แม้จะได้งานในฐานะกุนซือทีม ออลสตาร์ไทยลีก ลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย แต่เป็นภารกิจชั่วคราว โดบหากนับเฉพาะในไทยลีกแล้ว เป็นเวลาเกือบ 1 เดือนเต็ม ๆหลังเจ้าตัวตัดสินใจลาออกจากกุนซือ ทรูแบงค็อกฯ เมื่อ 18 ต.ค. 2563 ที่แพ้คาบ้านให้ สุโขทัยฯ ไป 4-5 เกมนัดที่ 9 ของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ที่เจ้าตัวคุมทัพให้มาตั้งแต่ 25 มิ.ย. 2557 ยาวนานนึก 6 ปีกว่า

แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังรักและอยากที่จะทำงานในประเทศไทยที่ตัวเขาเองผูกพันต่อไป แต่มีการวิเคราะห์กันว่า โอกาสที่ มาโน่ โพลคิ่ง จะได้งานใหม่ คุมสโมสรในไทยลีก 1 นั้น คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆแน่นอน

ด้วยเหตุผลที่ว่า ยุคเศรษฐกิจไม่สู้ดีขณะนี้หลายๆทีมมีนโยบายรัดเข็มขัดเรื่องงบทำทีมที่มีแค่ไม่กี่ทีมที่ทุ่มเม็ดเงินระห่ำ ทำทีม แต่ทีมบิ๊กเนมเหล่านั้นก็มีกุนซือที่ทำผลงานดีอยู่ขณะนี้แล้ว ทั้งบีจีปทุมฯ , การท่าเรือฯ กระทั่ง สิงห์เชียงรายฯ เองก็ตาม เนื่องจาก เพดานค่าเหนื่อยของ กุนซือเลือดผสม เยอรมัน – บราซิลอย่าง มาโน่ ที่ผ่านงานมากับสโมสรในไทยกับ อาร์มี่ฯ , สุพรรณบุรีฯ ,ทรูแบงค็อกฯ นั้นมีค่าเหนื่อยในปัจจุบันที่สูงถึงหลักล้านบาทต่อเดือนเลยทีเดียว ด้วยค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าว น่าจะทำให้ทีมต่างๆไม่สามารถตอบสนองเขาได้จึงน่าจะต้องอยู่ในสถานะกุนซือว่างงานยาวนานสูงทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 8 อันดับแข้งบีจีค่าเหนื่อยแพง รวม ดิโอโก้ และ ธีรศิลป์
    หลังจากที่โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ประธานเทคนิคของ บีจี ปทุม จ่าฝูงไทยลีก เปิดเผยว่า ทีมกำลังเตรียมเปิดตัว2 กองหน้าอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา เข้ามาสู่ทีมในช่วงเลกที่2 ทำให้มีการคาดการณ์ถึงค่าเหนื่อย โดยเฉพาะของ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ที่อาจจะสูงถึง เดือนละ 3.3 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทัพกระต่ายแก้วทันที นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยค่าเหนื่อยระดับท๊อปของทีม มาอีก 7คนด้วยกัน
  • บีจีปทุมฯ ขออีกแค่ 3 แต้มการันตีตั๋วไปชปล.หนที่ 2
    ฤดูกาลนี้ของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 นั้นถือว่า “กระต่ายแก้ว” บีจีปทุม ยูไนเต็ด มาแรงเกินห้ามใจอย่าบอกใครเชียว
  • แฟนเชียงรายฯลุ้นบอร์ดสโมสรเลือกสองกุนซือดังคุมทัพ
    สาวก"กว่างโซ่ง" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ลุ้นให้ทีมรักตัวเองเลือก มาโน่ โพลคิ่ง กับ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือตกงาน มาเป็นนายใหม่ของทีม ต่อจาก มาซามิ ทากิ ขณะที่อดีตกุนซือรายหนึ่งมั่นใจว่าบอร์ดบริหารทีมดังเมืองเหนือ จะไม่ใช้บริการกุนซือทั้ง 2 รายแน่นอน เชื่อทีมจะให้ เอเมอร์สัน เปเรย์ร่า ดา ซิลวา กุนซือรักษาการณ์คุมทัพต่อไป โดยหากผลงานที่เหลือเลกแรกออกมาดีกุนซือบราซิลเลี่ยน สเปคที่ นายใหญ่ สิงห์เชียงรายฯ ทำผลงานให้ได้ดี อาจจะได้คุมทัพยาวเปลี่ยนสถานะจากกุนซือรักษาการ ขัดตาทัพเป็นตัวจริงก็ได้
  • 5 ดาวยิงไทยนำดาวซัลโวในดงแข้งเทศ
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เตะผ่านไปแล้วราว 11 นัด เหลืออีกแค่ไม่กี่เกมก็จะปิดฉากเลกแรกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »