ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชเชื่อคล็อปป์มีวิธีแก้ปัญหาลิเวอร์พูล

ดัลกลิชเชื่อคล็อปป์มีวิธีแก้ปัญหาลิเวอร์พูล

Posted 15/11/2020 by siamsport

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานลูกหนังของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าจะพาทีมผ่านพ้นช่วงเวลาร้ายๆ กับการที่มีผู้เล่นบาดเจ็บระนาวได้แน่นอน

เคนนี่ ดัลกลิช อดีตยอดดาวยิงของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ 'หงส์แดง' และเชื่อมั่นว่าจะหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีมในตอนนี้ได้อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะตำแหน่งกองหลัง ไล่เรียงจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ต้องพักยาวจนจบฤดูกาล, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนล์ บาดเจ็บจากเกมกับ แมนฯ ซิตี้ รวมถึง โจ โกเมซ ที่เป็นรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้แผงแนวรับ ลิเวอร์พูล เหลือปราการหลังตัวกลางระดับซีเนียร์แค่ โฌแอล มาติป เท่านั้น ขณะที่ ฟาบินโญ่ ที่ถูกจับมาเล่นกองหลังจำเป็น ก็มีอาการบาดเจ็บและจะกลับมาได้หลังช่วง ฟีฟ่า เดย์

ในเรื่องนี้เอง ดัลกลิช ได้กล่าวผ่าน เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นในเมือง ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน จะสามารถพาทีมผ่านพ้นช่วงเวลานี้ได้แน่ "เป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ ตลาดซื้อขายปิดตัวลงไปแล้ว และเราก็มีผู้เล่นเจ็บหนัก 2-3 คน ส่วนคนอื่นอย่าง ติอาโก้ ก็ยังลงสนามไม่ได้เช่นกัน แต่เราต้องเชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น (in Jurgen Klopp, we trust)"

"มันไม่มีปัญหาอะไรเลย เพราะเขาจะตัดสินใจอย่างถูกต้อง ยังมีเด็กๆ อีก 2 คน (รีห์ส) วิลเลี่ยม และ (แนต) ฟิลลิปส์ ที่ทำได้ดีมากๆ ตอนที่พวกเขาได้โอกาสลงเล่น"

"ผู้จัดการทีมใช้ทางเลือกดึงเด็กสองคนนั้น แต่มันก็เป็นไปได้ที่จะดึงผู้เล่นแบบฟรีๆ เข้ามา ซึ่งเขาอาจจะคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร สิ่งที่เขาตัดสินใจ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล"

นอกจากนี้ 'คิง เคนนี่' ยังได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง 2 รายนี้ว่าทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม "มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกๆ คนที่เข้ามา แต่ วิลเลี่ยมส์ ในวัย 19 ปี ไม่ได้ทำอะไรแย่เลย ในเกมกับ อตาลันต้า"

"เขาอยู่ที่นั่น และลูกโขกสกัดก็บ่งบอกสิ่งที่เขาเป็น ส่วน แนต ฟิลลิปส์ ก็ทำได้ดีในเกมที่ แอนฟิลด์ (กับ เวสต์แฮม)"

"ไม่ว่าเราจะได้เห็นทั้งคู่ในระยะยาวหรือไม่ แต่ แนต เคยเล่นใน เยอรมนี แบบยืมตัว เมื่อฤดูกาลก่อน และทำได้ดีมากๆ ดังนั้นเขาก็พอมีประสบการณ์อยู่บ้าง อย่างที่ผมบอกไป คุณมีตัวเลือก 2 ทาง ซึ่งพวกเขาก็ต้องการจะลงเล่น"

"มันอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักสำหรับพวกเขา เพราะเกมต่อไปเป็นเกมที่ยากมากในการเจอกับ เลสเตอร์ แต่ส่วนใหญ่ การตัดสินใจของ เจอร์เก้น มักจะออกมาดี และผมก็ไม่สงสัยเลยว่าเขาจะตัดสินใจได้อย่างถูกต้องอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »