ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเซน โบลต์เชื่อมีนักเตะหนึ่งคนวิ่งชนะตนได้

ยูเซน โบลต์เชื่อมีนักเตะหนึ่งคนวิ่งชนะตนได้

Posted 15/11/2020 by siamsport

ยูเซน โบลต์ อดีตยอดนักวิ่งลมกรดชาว จาเมกา เผยชื่อนักฟุตบอลหนึ่งคนที่จะสามารถวิ่งชนะตนได้เอง โดยยกย่องนักเตะคนนั้นว่าเป็นสุดยอดนักกีฬาเลยทีเดียว

ยูเซน โบลต์ เจ้าของเหรียญทองกรีฑาในกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 8 สมัย ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลของ ยูเวนตุส จะสามารถวิ่งเอาชนะตนได้แน่นอน หากต้องมาวัดความเร็วกันในตอนนี้

โบลต์ ถูกบันทึกสถิติว่าเป็นมนุษย์ที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก โดยเจ้าตัวทำเวลาในการวิ่งระยะทาง 100 เมตร เพียง 9.58 วินาทีเท่านั้น ในศึก เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพส์ ที่กรุงเบอร์ลิน ขณะที่ โรนัลโด้ สมัยที่เล่นกับ เรอัล มาดริด เคยใช้เวลาในการวิ่งระยะ 96 เมตร ในเวลา 10 วินาที ซึ่งทางฟีฟ่าได้บันทึกสถิติอย่างเป็นทางการของ โรนัลโด้ ไว้ที่ความเร็ว 21 ไมล์ต่อชั่วโมง

ล่าสุด โบลต์ ที่แขวนเกือกวิ่งไปแล้ว 3 ปี เผยกับ มาร์ก้า สื่อประเทศสเปนว่าหากนำ โรนัลโด้ มาวิ่งแข่งกับตนในตอนนี้ ยอดแข้งโปรตุกัส วัย 36 ปี จะเป็นฝ่ายเอาชนะได้อย่างแน่นอน

"คริสเตียโน่ จะชนะแน่นอน เขายังกระฉับกระเฉง และเขาก็ทำงานหนักทุกๆ วัน สำหรับผมแล้ว เขาคือสุดยอดนักกีฬาเลยล่ะ"

"เขาอยู่ระดับท็อปในกีฬาของตัวเองมาโดยตลอด เขาทำงานหนักมากๆ และมักจะแน่วแน่เสมอ ผมคิดว่าตอนนี้เขาเร็วกว่าผมนะ" โบลต์ วัย 34 ปี เผย

สำหรับ โบลต์ เคยผันตัวจากนักกรีฑาเข้าสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในประเทศออสเตรเลีย กับ เซ็นทรัล โคสต์ มารีเนอร์ส เมื่อปี 2018 และทำได้สองประตูในเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตรอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชฟิตเนสแมนยูชูโรนัลโด้เล่นถึง41ปีไหว
    มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นถึงอายุ 41 ปีก็ยังไหว พร้อมเชื่อว่า โรนัลโด้ มีลุ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในวงการฟุตบอลด้วย
  • แฟนแมนยูฝันค้าง! "โรนัลโด้" เมินชิ่งยูเวนตุส
    สื่อดังปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส จะไม่ย้ายไปไหนหลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวกำลังชั่งใจหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
  • เอาแล้ว!สื่อโปรตุเกสแฉแมนยูคุยเอเยนต์โรนัลโด้
    เร็คคอร์ด สื่อของประเทศโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่ออย่างเป็นทางการไปหา จอร์จ เมนเดส นายหน้าคู่ใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกี่ยวกับการดึงเขามาร่วมทัพ โดยที่ "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอแบบที่พร้อมจะให้เงินก้อนโตด้วย
  • ให้มันรู้ซะบ้าง! "โอบา" สวนเจ็บโครสเรื่องท่าดีใจ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกาบอง อาร์เซน่อล ตอบโต้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์เรอัล มาดริด จากกรณีเกี่ยวกับเรื่องการฉลองยิงประตูด้วยท่าดีใจแปลก โดยงานนี้ ดาวยิงจอมเก๋า จัดเต็มเพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนถึงเหตุผลที่ทำแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »