ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.ลาลีกาเผยโรนัลโด้ไม่ได้พัฒนาเซเรียอาให้ดีขึ้น

ปธ.ลาลีกาเผยโรนัลโด้ไม่ได้พัฒนาเซเรียอาให้ดีขึ้น

Posted 16/11/2020 by siamsport

ฮาเวียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ไม่ได้คิดถึงการขาดหายไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ขณะเดียวกันมองว่า กัลโช่ เซเรีย อา ไม่ได้พัฒนาขึ้นเลยจากการมียอดแข้งโปรตุกีส อยู่ในลีก
   
ฮาเวียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ในเรื่องเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า และ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมเหน็บแนมไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตแข้ง 'ราชันชุดขาว' ที่ย้ายออกจาก สเปน ไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 และ เนย์มาร์ ที่ย้ายไปเล่นใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส

"แน่นอนว่า ผมไม่ได้อยากให้พวกเขาย้ายออกจาก ลา ลีกา หรอก แต่หากมันเกิดขึ้น พวกเราทุกคนจำเป็นต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมเพื่อรองรับช่วงเวลาเหล่านั้น"

"ตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป ก็มีพวกกองแช่งมาป่วนผมใน ทวิตเตอร์ ซึ่งผมรับประกันได้เลยว่าไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงพวกเรา ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่ได้คิดว่า เซเรีย อา พัฒนาขึ้นเลยนะ พวกเขาแทบจะไม่อะไรเลยกับการย้ายไปของเขา(โรนัลโด้) "

"ขนาด เนย์มาร์ ย้ายไป เปแอสเช ลีก เอิง ก็ยังเป็นเพียงแค่ ลีก เอิง ความเป็นแบรนด์ ลา ลีกา และมีสโมสรใหญ่หลายทีม นั่นมีค่ามากกว่านักเตะรายบุคคล ไม่ว่าพวกเขาจะเก่งแค่ไหนก็ตาม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »