ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่หล่อแต่อร่อย! "เนย์มาร์" กำลังอินเลิฟป็อบสตาร์

ไม่หล่อแต่อร่อย! "เนย์มาร์" กำลังอินเลิฟป็อบสตาร์

Posted 17/11/2020 by siamsport

สื่อดินแดนแซมบ้า เผย เนย์มาร์ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังสานสัมพันธ์สวาทกับป็อบสตาร์สาวพราวเสน่ห์ หลังจากที่คู่ปิ๊งกันผ่านสื่อรักออนไลน์ "ไอจี" และตอนนี้ก็ลองคบกันได้ 8 เดือนซึ่งความรักกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว
              
เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกจากสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดหัวใจรักครั้งใหม่โดยงานนี้เจ้าตัวเริ่มสานสัมพันธ์กับ กาบิลี ป็อบสตาร์สาวพราวเสน่ห์ จากการเปิดเผยของ เอ็กซ์ตร้า สื่อดังในประเทศบราซิล

สตาร์ลูกหนังจอมลีลาทีมชาติบราซิล กำลังคบหาดูใจกับป็อบสตาร์เพื่อนร่วมชาติวัย 25 ปีได้ประมาณ 8 เดือน โดย เนย์มาร์ กับสตาร์วงการเพลง วัย 25 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า กาเบรียล บาติสต้า รู้จักกันครั้งแรกผ่านทาง อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต

หลังจากนั้นทั้งสองคนก็มีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งแม้ในช่วงเวลาดังกล่าวจะเกิดวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตามแต่ก็มิอาจขวางกันความรักที่พวกเขามีให้แก่กันได้ โดยมีบางครั้งที่ฝ่ายหญิงเดินทางมายังกรุงปารีส ก็มักจะพักในโรงแรมขณะที่นัดพบกับ เนย์มาร์ ก่อนที่จะใช้เวลาหลายวันที่บ้านหรูของเขากับเพื่อนๆ  แถมเมื่อเร็วๆ นี้ทั้งคู่ก็เพิ่งได้อยู่ด้วยกันในดินแดนแซมบ้า
ทั้งนี้ ป็อบสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ซึ่งเกิดที่ริโอ เดอ จาเนโร เซ็นสัญญากับค่ายยูนิเวอร์แซล ในบราซิล และเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มแรกเมื่อช่วงต้นปีนี้ หลังจากนั้นก็ประสบความสำเร็จโดยมีเพลงฮิตอย่าง "Voce Gosta Assim" และ "Cansei de Ser Fiel" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »