ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลิเวอร์พูลยังมีหวัง2แข้งหลักฟิตทันฉะเลสเตอร์

ลิเวอร์พูลยังมีหวัง2แข้งหลักฟิตทันฉะเลสเตอร์

Posted 17/11/2020 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยังมีหวังว่าในเกมกับ เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้นั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะฟิตทันช่วยทีม โดยรายของ โรเบิร์ตสัน อาจถึงขั้นช่วย สกอตแลนด์ ในวันพุธนี้ได้ด้วยซ้ำ ส่วน เฮนเดอร์สัน ถึงแม้จะโดนส่งตัวกลับสโมสรแต่มันก็เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น
   
ลิเวอร์พูล ยังมีความหวังว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 2 ดาวเตะตัวหลักของทีมจะฟิตทันลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เฮนเดอร์สัน กับ โรเบิร์ตสัน ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในตอนไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษและทีมชาติสกอตแลนด์ตามลำดับ โดยรายแรกมีปัญหาตรงบริเวณแผ่นหลังจนถึงขั้นต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งของเกมที่ "สิงโตคำราม" ออกไปแพ้ เบลเยียม 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่วน โรเบิร์ตสัน เจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟที่ทัพ "วิสกี้" ชนะ เซอร์เบีย ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็ระบุว่าอาการของทั้งคู่ไม่ได้รุนแรงมากนัก โดยถึงแม้ เฮนเดอร์สัน จะต้องออกจากแคมป์ทีมชาติแล้วตรงกลับไปยังสโมสรทันทีที่เพิ่งเดินทางกลับถึง อังกฤษ แต่มันก็เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น ขณะที่ โรเบิร์ตสัน อาจจะร่วมซ้อมกับทีมชาติได้ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แถมยังอาจจะถึงขั้นลงเล่นให้ สกอตแลนด์ ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดเจอกับ อิสราเอล ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้ได้ด้วยซ้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์มีเสียว! เปิดคลิปชไมเคิ่ลหวิดน็อคคาสนามเกมเนชั่นส์ลีก
    เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นหนักว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะหายทันกลับมาลงเล่นช่วยทีมในเกมพบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรง ในเกมที่ลงรับใช้ชาติบ้านเกิดเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • หากไร้เฮนโด้-ซาลาห์!คาด11แข้งของคล็อปป์เกมลิเวอร์พูลบู๊เลสเตอร์
    ช่วงพักเบรกทีมชาติดูเหมือน จะยิ่งซ้ำเติมความโหดร้ายให้กับบรรดาสาวก "หงส์แดง" เป็นอย่างยิ่ง โดยนอกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะโดนโควิด-19 เล่นงานแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่า อาจจะต้องเสียกัปตัน คนเก่งอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปอีกราย ดังนั้นมาดูกันว่า เหลือใครบ้างที่จะรับมือ เลสเตอร์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
  • ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูลกระชากอลาบาเสริมหลัง
    เอมิล เฮสกีย์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะต้องแก้ปัญหาเรื่องแนวรับด้วยการดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวออสเตรียมีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง แถมการได้แข้งระดับนี้มาร่วมทัพจะทำให้เหล่านักเตะเยาวชนมีความกระตือรือร้นสูงด้วย
  • จริงหรือเปล่า?แฉ "เมสซี่" มี2เหตุผลตัดสินใจย้ายไปแมนซิตี้
    สื่อในดินแดนฟ้าขาว รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง บาร์เซโลน่า พิจารณาเรื่องที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมี 2 เหตุผลสำคัญที่จะทำให้เขาตัดสินใจถอดชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" เพื่อไปเป็นสมาชิกใหม่ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »