ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอบอลอังกฤษลุ้นได้กลับชมเกมในสนามเดือนธ.ค.

คอบอลอังกฤษลุ้นได้กลับชมเกมในสนามเดือนธ.ค.

Posted 18/11/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี เผยคอลูกหนังในประเทศอังกฤษ มีลุ้นที่จะได้กลับเข้าไปชมเกมฟุตบอลในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ โดยจะเล็งเฉพาะบริเวณพื้นที่ที่อัตราการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีอัตราลดต่ำลง

พรีเมียร์ลีก และบรรดาสโมสรในลีกระดับอื่นๆ ของประเทศอังกฤษ มีลุ้นที่จะได้เห็นแฟนบอลกลับมาชมเกมลูกหนังในสนามอีกครั้งโดยคาดว่าน่าจะก่อนช่วงวันคริสต์มาส จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังในเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เกมลูกหนังเมืองผู้ดีต้องร้างคอบอลเข้าชมเกมในสนามมานานหลายเดือนนับตั้งแต่ที่โลกต้องเจอวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ "โควิด-19" อย่างหนัก แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีแนวโน้มสถานการณ์ค่อยๆ คลี่คลาย แต่สุดท้ายแล้วรัฐบาลอังกฤษ ยังไม่อยากเสี่ยงที่จะให้แฟนบอลเข้าชมเกม

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า กระทรวงวัฒนธรรม สื่อ และกีฬา ยอมรับข้อเสนอที่จะอนุญาตให้แฟนบอลที่อยู่ในพื้นที่ที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีอัตราลดต่ำลง เพื่อที่จะได้เข้าไปชมเกมฟุตบอลในสนามเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม กระนั้นรัฐบาลประเทศอังกฤษ ยังไม่ได้ยอมรับข้อเสนอดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้บรรดาผู้คนที่ชื่นชอบเกมฟุตบอลยังคงต้องร้องเพลงรอคอยที่จะได้กลับเข้าไปชมกีฬาที่พวกเขารักในสนามต่อไป ขณะที่วงการกีฬาอื่นๆ ได้เริ่มให้กองเชียร์ได้เข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้แล้ว ถึงแม้ว่าจะมีการจำกัดจำนวนคนเข้าไปในสเตเดี้ยม ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มดีเหลือเกิน ! ผลงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่มีผลต่อ 6 นักเตะแมนยู
    นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้สโมสรแห่งนี้กลายเป็นทีมที่มีการเล่นที่โดดเด่น และกลายเป็นนักเตะขวัญใจคนใหม่ของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังจากที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดทั้งๆ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมได้ไม่ถึงปีด้วยซ้ำ
  • หากไร้เฮนโด้-ซาลาห์!คาด11แข้งของคล็อปป์เกมลิเวอร์พูลบู๊เลสเตอร์
    ช่วงพักเบรกทีมชาติดูเหมือน จะยิ่งซ้ำเติมความโหดร้ายให้กับบรรดาสาวก "หงส์แดง" เป็นอย่างยิ่ง โดยนอกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะโดนโควิด-19 เล่นงานแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่า อาจจะต้องเสียกัปตัน คนเก่งอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปอีกราย ดังนั้นมาดูกันว่า เหลือใครบ้างที่จะรับมือ เลสเตอร์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้
  • ของดี!เฮสกีย์เชียร์ลิเวอร์พูลกระชากอลาบาเสริมหลัง
    เอมิล เฮสกีย์ ระบุ ลิเวอร์พูล ควรจะต้องแก้ปัญหาเรื่องแนวรับด้วยการดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าดาวเตะชาวออสเตรียมีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง แถมการได้แข้งระดับนี้มาร่วมทัพจะทำให้เหล่านักเตะเยาวชนมีความกระตือรือร้นสูงด้วย
  • บรูโน่ชูตำนานแมนยูเป็นแรงบันดาลใจวัยเด็ก
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่ยังเป็นเด็กนั้นคนที่ถือว่ามีอิทธิพลกับตนมากพอตัวคือ พอล สโคลส์ พร้อมกับยกให้ สโคลส์ เป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก รวมถีงเก่งกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »