ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เสียดาย!คอนเต้เผยเฉียดเซ็น "ฟานไดค์" ตอนคุมเชลซี

แฟนสิงห์เสียดาย!คอนเต้เผยเฉียดเซ็น "ฟานไดค์" ตอนคุมเชลซี

Posted 18/11/2020 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ตนเคยเฉียดที่จะได้ร่วมงานกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล สมัยคุมทัพ เชลซี พร้อมจวก "สิงห์บลูส์" ณ ตอนนั้น ขาดความกระหายในการประสบความสำเร็จต่อเนื่อง

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนดังของ อินเตอร์ มิลาน เผยว่า สมัยคุมทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น ตนเคยเกือบที่จะได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม

คอนเต้ เคยคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ช่วงระหว่างปี 2016-2018 โดยซีซั่นแรกสามารถพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ก่อนที่จะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในซีซั่นที่สอง จากนั้น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ซึ่ง คอนเต้ มองว่า เชลซี อิ่มตัวกับความสำเร็จเร็วเกินไป เลยทำให้พลาดได้นักเตะชั้นยอดอย่าง ฟาน ไดค์ ซึ่งเวลานั้นอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน รวมถึง โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ที่ ณ ตอนนั้นเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน

"ตอนนั้นผมร้องขอนักเตะสองคน และเราก็เกือบมากๆ ที่จะได้ตัวพวกเขามาร่วมทีมหลังจากที่เราได้แชมป์ลีก คนแรกเลยคือ โรเมลู ลูกากู ส่วนคนที่สองคือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งสองคนนี้ใกล้เคียงมากๆ ที่จะย้ายมาร่วมทีม "
 
"เราติดต่อพูดคุยกันทุกวัน และผมก็พูดอยู่ตลอดเวลาว่า นักเตะสองคนนี้สามารถเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ 30% ผมติดว่าตอนนั้นเราอาจจะสูญเสียโมเมนตัมในการพา เชลซี ไปสู่จุดสูงสุด และคงสถานะนั้นต่อไปอีกหลายปี"

"มันน่าเสียดายที่ดีลเหล่านี้ไม่เกิดขึ้น ซึ่ง โรเมลู กับ อินเตอร์ ตอนนี้ เขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า แนวคิดของผมตอนนั้นถูก ส่วน ฟาน ไดค์ กับ ลิเวอร์พูล เขาก็แสดงให้เห็นแล้วเช่นกัน" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 51 ปี กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำเป็น!ตำนานฝรั่งเศสปัดซบแมนยู,ลิเวอร์พูลเลือกโบลตัน
    ยูริ จอร์เกฟฟ์ อดีตดาวยิงเลือดเฟร้นช์ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจปัดโอกาสสวมเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เพื่อไปเล่นกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อปี 2002 โดยระบุจำเป็นต้องเลือกเพื่อโอกาสติดธง ฝรั่งเศส ไปลุยฟุตบอลโลก 2002
  • ลิเวอร์พูลยังมีหวัง2แข้งหลักฟิตทันฉะเลสเตอร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ยังมีหวังว่าในเกมกับ เลสเตอร์ วันอาทิตย์นี้นั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จะฟิตทันช่วยทีม โดยรายของ โรเบิร์ตสัน อาจถึงขั้นช่วย สกอตแลนด์ ในวันพุธนี้ได้ด้วยซ้ำ ส่วน เฮนเดอร์สัน ถึงแม้จะโดนส่งตัวกลับสโมสรแต่มันก็เป็นเพียงการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น
  • เลสเตอร์มีเสียว! เปิดคลิปชไมเคิ่ลหวิดน็อคคาสนามเกมเนชั่นส์ลีก
    เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นหนักว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล จะหายทันกลับมาลงเล่นช่วยทีมในเกมพบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังเจ้าตัวได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรง ในเกมที่ลงรับใช้ชาติบ้านเกิดเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • หากไร้เฮนโด้-ซาลาห์!คาด11แข้งของคล็อปป์เกมลิเวอร์พูลบู๊เลสเตอร์
    ช่วงพักเบรกทีมชาติดูเหมือน จะยิ่งซ้ำเติมความโหดร้ายให้กับบรรดาสาวก "หงส์แดง" เป็นอย่างยิ่ง โดยนอกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะโดนโควิด-19 เล่นงานแล้ว ล่าสุดยังมีข่าวว่า อาจจะต้องเสียกัปตัน คนเก่งอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปอีกราย ดังนั้นมาดูกันว่า เหลือใครบ้างที่จะรับมือ เลสเตอร์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »